• 6 ích lợi của chất làm đầy da Radiesse

    Radiesse-Phù thủy của sắc đẹp-Xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, chỉnh hình khuôn mặt không cần phẫu thuật xâm lấn-FDA Approved-Merz Aesthetics Inc, Mỹ sản xuất

    Trong vài năm gần đây, hàng triệu người Mỹ đã lựa chọn tiêm chất làm đầy da Radiesse để chống lại các dấu hiệu lão hóa da thay cho việc tiêm Botox hoặc tiêm các loại chất làm đầy da khác bằng Axit Hyaluroic. Xử lý nếp nhăn, làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn khi cười và loại bỏ các vết chân chim đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi sử dụng

    Chất làm đầy da Radiesse cải thiện ngay bề mặt da chỉ sau một lần tiêm điều trị mà không cần phẫu thuật. Chất làm đầy da Radiesse được sử dụng để xóa cả nếp nhăn nông và nếp nhăn sâu bằng cách tiêm một lượng hydroxylapatite canxi (CaHA) dưới dạng gel vào các khu vực khác nhau của khuôn mặt. Có lẽ lợi ích lớn nhất của chất làm đầy da Radiesse là vai trò của nó trong việc kích thích cơ thể sản xuất collagen. Nghĩa là bên cạnh việc trực tiếp xóa đi các nếp nhăn trên da, chất làm đầy da Radiesse sẽ kích thích cơ thể tự sản sinh một lượng lớn collagen để chỉ trong một tuần sau điều trị, bạn sẽ có một làn da trẻ trung, tự nhiên.

    Nếu bạn cần nhiều lý do hơn để lựa chọn Radiese, dưới đây là sáu lợi ích quan trọng của chất làm đầy da Radiesse.

     

    Các vị trí phù hợp để tiêm chất làm đầy da Radiesse

    Các vị trí phù hợp để tiêm chất làm đầy da Radiesse

     

    1. Radiesse không bị hòa tan trong cơ thể. 
    Không giống như đa phần các chất làm đầy da khác (sẽ từ từ biến mất theo thời gian), chất làm đầy da Radiesse sẽ duy trì sự tồn tại của nó trong da nhiều năm tiếp theo. Với chất làm đầy da Radiesse, bạn sẽ có làn da tươi trẻ lâu hơn nhờ collagen được kích thích sinh ra, bạn sẽ không phải lo lắng về việc vùng điều trị nhanh bị teo, giảm kích thước, và không phải điều trị liên tục để thúc đẩy bổ sung collagen để xóa đi sự lão hóa của da.
    2. Radiesse là chất làm đầy da hiệu quả kinh tế.
    Vì chất làm đầy da Radiesse ít đòi hỏi về phương pháp điều trị hay bảo quản đặc biệt nên bạn hầu như chỉ cần một mũi tiêm để đạt được kết quả. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thường xuyên đến thăm văn phòng của bác sĩ và chi phí điều trị lão hóa da thấp hơn nhiều so với các phương pháp khác.
    3. Kết quả trông tự nhiên. 
    Các mô bị ảnh hưởng sau khi tiêm Radiesse sẽ vẫn còn mềm mại và trông tự nhiên trong nhiều năm tiếp theo. Chất làm đầy da Radiesse có thể cải thiện bề ngoài da và kích thích phát triển cả mô bên trong để tạo cho bạn diện mạo trẻ trung và tươi mới hoàn toàn. Đôi khi Boxtox và các chất làm đầy da khác chỉ là sự bắt đầu hời hợt bề ngoài; còn chất làm đầy da Radiesse là một lựa chọn thay thế có giá trị, có thể làm cho làn da của bạn đẹp hoàn hảo như tranh chỉ sau một vài lần điều trị.

     

    dia-chi-don-cam-han-quoc-uy-tin-voi-Radiesse

    Hình ảnh trước và sau khi độn cằm với Radiesse


    4. Giảm nguy cơ bị phản ứng, dị ứng. 
    Nhiều người dị ứng với chất độn collagen và thuốc chích chất làm đầy da khác, nhưng các thành phần trong chất làm đầy da Radiesse có khả năng tương thích với cơ thể con người nhiều hơn. Vì vậy cơ thể của bạn dường như không có lý do gì để từ chối sự “giúp sức” của Radiesse trong quá trình điều trị lão hóa da, và nó có thể giúp bạn tận hưởng kết quả lâu dài với rất ít hoặc không có bất cứ sự khó chịu nào. 

    -Radiesse an toàn và không cần thử phản ứng trước khi chích.

    Triệu chứng

    RADIESSE

    Juvederm

    Restylane

    Bầm tím / tụ máu

    63%

    59%

    52%

    Đỏ

    69%

    93%

    84%

    Sưng

    66%

    86%

    87%

    Vón cục

    0%

    -

    -

    Bảng số liệu an toàn của Radiesse so với các chất làm đầy HA hàng đầu

     

    5. Không yêu cầu thời gian nghỉ ngơi. 
    Chất làm đầy da Radiesse là một trong những dòng sản phẩm thuốc tiêm tiên tiến nhất trong nhóm “thuốc tiêm giờ ăn trưa” tức là không đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi hay phục hồi. Bạn điều trị xong vào buổi sáng hoặc buổi trưa thì buổi tối bạn có thể hãnh diện với diện mạo mới, trẻ trung tự nhiên. Bạn có thể gặp một số vấn đề như đỏ, bầm tím và da nhạy cảm ánh sáng ngay sau khi điều trị, nhưng bạn sẽ không gặp phải tình trạng quá sưng hoặc viêm sau điều trị.
    6. Kết quả lâu dài. 
    Mỗi lần điều trị, tác dụng của chất làm đầy da Radiesse có thể kéo dài từ 12-24 tháng tùy thuộc vào khu vực điều trị, và có thể lên đến 36 tháng ở các vùng “ít vận động di chuyển”. Lựa chọn chất làm đầy da Radiesse thay cho các phương pháp điều trị khác có nghĩa là bạn có thể mong đợi một kết quả lâu dài chỉ sau một vài lần điều trị.
    ĐIỂM NHẤN:
    Theo Spa-Medical.com thì chất làm đầy da Radiesse là một trong các thuốc chích linh hoạt nhất trên thị trường. Chất làm đầy da Radiesse có thể được sử dụng trong một số khu vực của khuôn mặt và không yêu cầu điều trị liên tục để đạt được kết quả lâu dài. chất làm đầy da Radiesse cũng có thể được sử dụng với các phương pháp điều trị chống lão hóa như microdermabrasion, căng da mặt không phẫu thuật và laser tái tạo bề mặt da để cho kết quả ấn tượng hơn.
    Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để làm giảm nếp nhăn và cải thiện nhan sắc của mình, hãy để Radiesse lên kế hoạch điều trị đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và phương pháp điều trị trên các trang web, hoặc tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm.

    Hoàng Trung

    Nguồn: Tạp Chí Mỹ phẩm số 12 / 2012

     

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-04-2017 1,157 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat