• Quá trình nâng mũi không phẫu thuật chỉ vỏn vẹn 5 phút

    Công nghệ phẫu thuật nâng mũi ra đời phần nào giải quyết được những mong muốn ấy, tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng những quá trình nâng mũi đơn giản khác nữa.

    Sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú được coi là niềm ao ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, nó liên quan đến nhiều vấn đề khác nhau và không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Công nghệ phẫu thuật nâng mũi ra đời phần nào giải quyết được những mong muốn ấy, tuy nhiên bạn cũng có thể áp dụng những quá trình nâng mũi đơn giản khác nữa.

    Xu hướng làm đẹp phổ biến hiện nay

    Dù là phụ nữ hay các đấng mày râu cũng đều có thể nâng mũi, đó là một nhu cầu chân chính. Tuy nhiên, nếu các phương pháp phẫu thuật gây nên đau đớn, biến chứng, làm mọi người cảm thấy e dè khi lựa chọn thì phương pháp nâng mũi không phẫu thuật được coi là cứu tính cho sắc đẹp không dao kéo. Đặc biệt, sự xuất hiện của cách nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy được coi là xu hướng phát triển nhất hiện nay.

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy là xu hướng đang rất được ưa chuộng

    Phương pháp này được thực hiện thông qua kỹ thuật cấy ghép mô sinh học. Các loại mô phổ biến như Radies, Restylane, Teoxane, Aquamid…, sau đó tiêm một mũi nhỏ vào mũi để chỉnh hình mũi, giúp cho các chị em có được chiếc mũi đẹp như mong đợi chỉ trong vòng 5 đến 10 phút.

    Vì sao nhiều người chọn nâng mũi không phẫu thuật?

    Thứ nhất, nâng mũi không phẫu thuật giúp dáng mũi đẹp hơn, tự nhiên hơn. Nó không hề xảy ra tình trạng cứng hay mất sự cân đối mà đảm bảo hài hòa với khuôn mặt. Chiếc mũi được tiêm chất làm đầy để cao một cách nhẹ nhàng, sống mũi khỏe mà không gây bất kỳ tác động nào đến gương mặt.

    Thứ hai, quy trình nâng mũi này không trải qua ca phẫu thuật phức tạp, không hề có bất kỳ sự tác động nào của dao kéo hay bóc tách, không bị xâm lấn nên không chảy máu, không để lại sẹo. Đặc biệt, khi tiêm chất làm đầy không cần phải thực hiện việc gây tê, mọi thứ đều được điều trị một cách nhẹ nhàng, nó thích hợp với những người e ngại các phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây.

    Ngày càng nhiều người chọn nâng mũi không phẫu thuật

    Thứ ba, kết quả của nâng mũi được thu lại một cách nhanh chóng. Sau khi tiêm chất làm đầy vào mũi và điều chỉnh xong, các chị em có thể thấy được kết quả ngay lập tức. Chiếc mũi thấp, tẹt sẽ được nâng lên hiệu quả. Không có khả năng di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác. Trung bình nó có thể kéo dài từ 6 đến 18 tháng tùy theo bạn lựa chọn loại chất làm đầy nào.

    Thứ tư, kỹ thuật tiêm chất làm đầy được thực hiện tương đối nhẹ nhàng, nhanh chóng, nó có tác dụng nhanh nhưng lại không tốn quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Sau khi thực hiện nâng mũi xong, khách hàng có thể quay trở lại với công việc, cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình, đảm bảo không gây nguy hiểm gì.

    Nếu bạn thực sự còn lo lắng, chưa biết nên chọn chất liệu tiêm nào phù hợp thì hãy liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ được tư vấn được đầy đủ nhất. Việc chúng tôi liên kết cũng các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín giúp bạn còn có thểm được những lời khuyên bổ ích, lựa chọn được một địa chỉ nâng mũi đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 05-07-2017 787 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat