• Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, có gây hại gì không?

    Nhiều chị em muốn nâng mũi nhưng lại chần chừ vì lý do không biết nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, có gây hại gì không, thời gian duy trì kết quả là bao lâu…?

    Nhiều chị em muốn nâng mũi nhưng lại chần chừ vì lý do không biết nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không, có gây hại gì không, thời gian duy trì kết quả là bao lâu…? Đây là một lĩnh vực thuộc phạm trù chuyên môn, vậy nên việc khách hàng băn khoăn cũng là điều dễ hiểu. Sau đây các chuyên gia sẽ lần lượt giúp bạn phân tích mọi khía cạnh của nó, để biết ưu nhược điểm hay thời gian duy trì kết quả của phương pháp này như thế nào.

    1. Nâng mũi không phẫu thuật có hại không?

    Khi đến với các thẩm mỹ viện uy tín, các bác sĩ sẽ sử dụng loại chất làm đầy bao gồm mô sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, do vậy nó không chỉ tương thích cao với cơ thể mọi người mà đồng thời còn tránh gây ra các phản ứng đào thải, các phản ứng phụ ngoài ý muốn. Thực chất, phương pháp này đã được các cơ quan FDA chứng nhận cả về độ an toàn và kết quả, vậy nên các khách hàng có thể an tâm về điều đó.

    Nâng mũi không phẫu thuật rất an toàn cho người làm mũi

    Điểm cộng lớn nhất của nâng mũi không phẫu thuật đó là không cần phải động chạm dao kéo, không thực hiện các vết rạch, vậy nên việc hình thành sẹo là hoàn toàn không xảy ra. Bên cạnh đó, nó cũng không bị xâm lấn, chiếc mũi cao lâu dài mà không gây bất cứ biến chứng gì cho khách hàng. Sau khi thực hiện xong, bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay, không cần phải nghỉ dưỡng hay kiêng khem một cách khắt khe.

    2. Nâng mũi không phẫu thuật giữ được bao lâu?

    Còn tùy vào từng cơ địa của mỗi khách hàng và chất liệu làm đầy ra sao thì thời gian kéo dài của nó sẽ khác biệt. Nếu tiêm chất làm đầy Teoxane, Radiesse, Restylane thì hiệu quả của nó có thể kéo dài từ 1 đến 1.5 năm, còn chất làm đầy Juvederm, Aquamid có thể kéo dài từ 2 đến 3 năm.

    Lựa chọn một địa chỉ nâng mũi uy tín, không những khách hàng sẽ được chọn lựa chất liệu làm đầy đảm bảo an toàn, kéo dài được tuổi thọ. Sau khoảng thời gian này, muốn mũi đẹp tự nhiên buộc lòng bạn phải tiếp tục tiêm chất làm đầy. Đây cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của nó so với các phương pháp phẫu thuật.

    Nâng mũi không phẫu thuật có thể kéo dài từ 2 – 3 năm

    Thực chất, không có bất kỳ một phương pháp nâng mũi nào là hoàn hảo, xong với nâng mũi Sline sử dụng kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo được coi là lựa chọn số một hiện nay. Nếu điều kiện tài chính của bạn cho phép thì chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này. Chỉ cần cẩn thận trong việc chăm sóc, chắc chắn bạn sẽ có được kết quả vĩnh viễn, mũi đẹp tự nhiên, khắc phục được tất cả mọi khuyết điểm trên mũi, không gây biến chứng, đau đớn gì.

    Quan trọng nhất là bạn phải chọn được cơ sở nâng mũi nào thực sự chuyên nghiệp, bác sĩ có trình độ, hệ thống máy móc cũng hiện đại. Thay vì mất thời gian để tìm hiểu thông tin, chỉ cần một click chuột vào website của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải đáp một cách đầy đủ nhất. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-06-2017 887 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat