• “Núi đôi” đẹp không cần những cách phẫu thuật nâng ngực

    Nhiều chị em cho rằng, nâng ngực tự nhiên thường không đem lại hiệu quả nhiều, chỉ có cach phau thuat nang nguc cấy ghép chất liệu độn vào khoang ngực mới đạt được mong muốn.

    Nhiều chị em cho rằng, những phương pháp nâng ngực tự nhiên thường không đem lại hiệu quả nhiều, chỉ có cach phau thuat nang nguc cấy ghép chất liệu độn vào khoang ngực mới đạt được mong muốn. Tuy nhiên trên thực tế không hẳn điều đó đã đúng, chỉ cần kiên trì thực hiện các phương pháp dưới đây chắc chắn bạn sẽ thấy sự biến đổi nhanh chóng của đôi gò bồng đấy nhé!

    Nâng ngực bằng bài tập thể dục

    Nhằm mục đích tăng kích thước vòng 1 mà không cần phải nhờ đến dao kéo thì bạn có thể thực hiện nhiều bài tập thể dục khác nhau. Nhìn chung, các bài tập này khá đơn giản, bạn không cần phải tốn quá nhiều sức lực và thời gian, song để đạt kết quả như ý muốn thì cần phải có sự kiên trì rèn luyện.

    Các bài tập thể dục có thể giúp gia tăng kích thước vòng một

    Theo các chuyên gia, để có được một thân hình thon gọn, một bầu ngực nở nang và sắc chắc, tránh tình trạng bị chảy xệ thì bạn nên lựa chọn các bài tập vận động cho cơ ngực hay chống đẩy, tập tạ…, chẳng cần nhờ đến cách phẫu thuật nâng ngực cũng đủ làm bạn hài lòng với đôi gò bồng của mình.

    Chế độ dinh dưỡng khoa học

    Ngực được cấu tạo bao gồm các bộ phận như tuyến sữa, các bó cơ nâng hay mô mỡ dưới da… , do vậy nếu như tăng thể tích của các mô mỡ thì đồng nghĩa với kích thước của vòng 1 cũng được tăng thêm. Do vậy, trong các cách nâng ngực không cần phẫu thuật đơn giản nhất không thể thiếu việc có một chế độ dinh dưỡng phù hợp để tăng cường mô mỡ ở bên dưới da.

    Đôi gò bồng của bạn sẽ trở nên đẹp hơn nếu bạn thường xuyên thưởng thức các món như giò hầm hạt sen, hầm củ quả, sữa đậu nành, đậu phụ…. Thành phần dinh dưỡng của các thực phẩm này sẽ giúp nâng ngực tự nhiên mà không cần đến các ca phẫu thuật nguy hiểm.

    Đừng quên chăm sóc ngực

    Chăm sóc ngực cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều chị em không hề để ý. Thường xuyên massage ngực, tắm đúng phương pháp, sử dụng kem dưỡng để thoa ngực. Hiện nay, thị trường có bán các loại kem dưỡng da có chứa retinol, khi thoa lên bộ ngực sẽ làm cho nó trở nên mịn màng, không có vết nhăn. Ngoài ra các chị em cũng nên lưu ý không được phơi nắng bộ ngực, chú ý đến việc lựa chọn áo ngực cho phù hợp.

    Như vậy, nâng ngực không phẫu thuật thực chất không hề bất khả thi như một số người vẫn nghĩ, Tuy nhiên, hiệu quả của nó chỉ đạt mức cao nhất ở trong giai đoạn ngực đang phát triển, còn ở độ tuổi lớn hơn, các phương pháp này không đem lại hiệu quả nhiều. Nếu bạn muốn tăng size đôi gò bồng của mình một cách nhanh nhất thì hãy sử dụng túi nâng ngực và thực hiện ca phẫu thuật nội soi ở các địa chỉ đáng tin cậy.

    Dùng túi nâng ngực sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu bộ ngực đầy đặn

    Được làm từ chất liệu an toàn, có độ bền cao, túi độn ngực hiện nay được sử dụng phổ biến trong các ca phẫu thuật nâng ngực lớn nhỏ. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm của nó hay để lựa chọn được một loại túi độn ngực chất lượng thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn nữa bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 07-05-2017 1,127 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat