• Ngạc nhiên với chi phí nâng ngực không cần phẫu thuật

    Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với mức chi phi nang nguc khong can phau thuat, tất nhiên bên cạnh đó nó vẫn sẽ tồn tại những nhược điểm nhỏ mà bạn cần phải hiểu để khắc phục triệt để

    Cải thiện vòng một mà không cần phải đụng chạm dao kéo là điều mà các chị em hiện nay vô cùng quan tâm. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với mức chi phi nang nguc khong can phau thuat, tất nhiên bên cạnh đó nó vẫn sẽ tồn tại những nhược điểm nhỏ mà bạn cần phải hiểu để khắc phục một cách triệt để hơn.

    1.Nâng ngực bằng các phương pháp tự nhiên

    Xây dựng một chế độ ăn uống với đầy đủ các chất dinh dưỡng, bổ sung các vitamin cần thiết nhất là ở nhóm A, C, E, Protein…và đặc biệt là tăng cường luyện tập sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện được vòng 1 đáng kể. Bên cạnh đó bạn còn có thể kết hợp với việc mặc áo ngực với kích thước phù hợp, massage ngực khi tắm, như vậy “núi đôi” của bạn sẽ trở nên đẹp hơn một cách tự nhiên, đầy hấp dẫn.

    Làm to ngực đơn giản với chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

    Đây là phương pháp nâng ngực thích hợp với các chị em có ngực nhỏ, không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật. Đối với những người có ngực lép nhưng không bị lệch quá nhiều, độ tuổi phát triển dưới 24 tuổi thì cũng có thể áp dụng được. Điểm trừ của nó là tốn khá nhiều thời gian, nếu bạn không thực hiện đều đặn thì kết quả có thể sẽ bị mất đi.

    2. Nâng ngực phương pháp tiêm chất làm đầy

    Không giống với nâng ngực nội soi, phương pháp này sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như silicone, acid hyaluronic. Sau khi khách hàng chia sẻ nhu cầu, các bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra những lời khuyên, tư vấn để lựa chọn chất liệu tiêm. Đến khi thống nhất và tiến hành thực hiện thì chất liệu được lựa chọn sẽ được tiêm vào bên trong để vòng một được tăng lên, tất nhiên là còn tùy đối tượng, cơ địa của mỗi người mà liều lượng của nó nhiều hay ít.

    Phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật này có ưu điểm là cho kết quả nhanh chóng, tăng kích thước vòng 1 hiệu quả, không để lại sẹo. Tuy nhiên nhược điểm của nó là ngực sẽ bị cứng, không được tự nhiên. Mức độ an toàn so với các phương pháp khác là thấp hơn, kết quả duy trì của nó chỉ được trong một thời gian ngắn, phải thực hiện nhiều lần.

    Có khá nhiều người khi thực hiện tiêm silicone hay acide hyaluronic vào ngực dẫn đến hiện tượng dị ứng, đau nhức, ngực biến dạng, viêm tắc mạch vùng ngực...Do vậy trước khi đưa ra quyết định lựa chọn phương pháp nào thì ngoài vấn đề chi phí nâng ngực không phẫu thuật bạn cũng cần phải cân nhắc các yếu tố khác một các kỹ lưỡng.

    Nếu bạn cần một giải pháp vừa nhanh chóng, vừa đem lại hiệu quả cao, đảm bảo an toàn, chất lượng thì nên chọn giải pháp nâng ngực bằng túi độn. Hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín trên cả nước đều lựa chọn túi nâng ngực để phục vụ cho các ca phẫu thuật của mình, nó đảm bảo được sự an toàn, tính thẫm mỹ và giá cả phải chăng, vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

    Nếu quan tâm đến chất lượng và độ an toàn, hãy chọn túi độn ngực

    Chúng tôi hiện đang cung cấp cá loại túi độn ngực khác nhau, chỉ cần liên hệ trực tiếp chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn đặc điểm của từng loại và đưa ra lời khuyên thích hợp nhất. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay nhấc điện thoại lên đi nào?

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-05-2017 1,155 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat