• Sử dụng kem làm nở ngực có tốt không?

    Hiện nay có một giải pháp tăng kích thước vòng một nhanh chóng và đang được các chị em yêu thích đó là dùng kem lam no nguc

    Hiện nay có một giải pháp tăng kích thước vòng một nhanh chóng và đang được các chị em yêu thích đó là dùng kem lam no nguc, tuy nhiên các chuyên gia nhận định rằng, việc tăng kích thước núi đôi không phải nhờ ở kem bôi mà đó là do các động tác massage bầu ngực khi bôi kem, nếu ngưng tác động thì ngực sẽ quay trở về trạng thái ban đầu.

    Nguy hiểm khi sử dụng kem nở ngực

    Thậm chí, một số loại kem nở ngực trên thị trường không có nguồn gốc tự nhiên mà đa phần có chứa nội tiết tố nữa Estrogen, loại hormone này không thẩm thấu qua da ở dạng bôi, vậy nên không có bất kỳ một chứng minh nào cho thấy nó giúp ngực nở. Nhiều người cũng đã phải nhập viện khi sử dụng loại kem nở ngực này, nó xảy ra tình trạng bỏng rát, viêm da, suy giảm sức đề kháng da…, đó là do thành phần Estrogen tổng hợp có trong kem.

    Có nhiều nguy hiểm khi sử dụng kem làm nở ngực

    Nếu bạn lựa chọn được kem nở ngực chất lượng thì nó cũng chỉ duy trì được trong khoảng thời gian ngắn mà thôi. Muốn đảm bảo bầu ngực căng tròn, hấp dẫn, bạn cần tốn một khoản chi phí cao hơn và nhờ đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn ngực. Cách làm này không chỉ an toàn, đạt tính thẩm mỹ cao mà tuổi thọ của nó cũng khá tốt.

    Nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực

    Để tiết kiệm, bạn có thể nhờ đến chế độ dinh dưỡng và thường xuyên luyện tập khoa học, tuy nhiên hiệu quả của nó không rõ ràng hoặc khá tốn thời gian. Nếu phương pháp sử dụng túi độn ngực mà làm bạn cảm thấy lo lắng thì hãy suy nghĩ lại bởi công nghệ làm đẹp giờ đây đã được nâng tầm cao mới, nó không còn gây ra tình rằng đau đớn, sưng tấy khi vận động, ngực cũng được cố định và cân đối hai bên.

    Nâng ngực an toàn với các loại túi độn ngực chất lượng cao

    Phẫu thuật nội soi sử dụng túi độn ngực đảm bảo kích thước và hình dáng ngực theo đúng với ý muốn của khách hàng. Đây được đánh giá là phương pháp tốt nhất, hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại, hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho cơ thể, túi trọng lượng nhẹ nên đảm bảo sự bám dính, giúp cố định ngực tự nhiên.

    Thay vì khổ sở tìm kiếm kem làm nở ngực chất lượng mà khi bôi xong kết quả vòng một vẫn giữ nguyên như ban đầu thì tại sao bạn không nghĩ đến việc giải phẫu nâng ngực bằng túi độn. Trên thế giới, hình thức này không còn quá mới mẻ, tuy nhiên ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới, chỉ được phát triển một vài năm trở lại đây, số người nắm rõ được các kiến thức về nó là không nhiều.

    Chúng tôi, một đơn vị chuyên cung cấp túi độn ngực chất lượng cao cho các thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn, luôn thấu hiểu được mong muốn của khách hàng và sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn. Sau khi trao đổi với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được một loại túi nâng ngực phù hợp, một giải pháp trùng tu núi đôi hiệu quả và hơn hết là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng để tin tưởng. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,178 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat