• Nâng ngực an toàn nhờ chăm sóc và ăn uống đúng cách

    Để nâng ngực an toàn có nhiều cách khác nhau như có chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thường xuyên, song sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất

    Để nâng ngực an toàn có nhiều cách khác nhau như có chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập thường xuyên, song sử dụng phương pháp nâng ngực nội soi vẫn là lựa chọn được yêu thích nhất. Theo các chuyên gia cho biết, phẫu thuật nội soi đảm bảo chất lượng, hiệu quả, tuy nhiên muốn duy trì được kết quả tốt nhất, bền lâu thì bạn không thể nào bỏ qua việc lên thực đơn ăn uống đúng cách, loại bỏ các thực phẩm cũng như những việc làm kiêng kị.

    Vậy sau khi nâng ngực cần kiêng gì?

    Sau khi phẫu thuật nâng ngực, các bệnh nhân cần nán lại tại bệnh viện trong vòng 24h để các bác sĩ tiện theo dõi sức khỏe. Trường hợp nếu ở xa bạn có thể ở lại khoảng 1 tuần để tiện cho các bác sĩ thăm khám, thay băng, đảm bảo giúp vết thương mau lành, không gây nhiễm trùng hay các biến chứng nào khác.

    Mỗi khi cần di chuyển cần phải đảm bảo nhẹ nhàng, dùng tay để đỡ ngực. Không thực hiện các động tác mạnh nhưng chống tay, giơ lên cao…, điều này sẽ khiến cho túi độn ngực bị lệch lạch, không cố định ở vị trí theo mong muốn. Thời gian đầu sau khi phẫu thuật cũng cần phải băng ép cẩn thận.

    Không nên vận động mạnh sau khi nâng ngực

    Không được quên chỉ dẫn của bác sĩ, uống thuốc đúng giờ, thăm khám đính định kỳ. Đặc biệt, nhằm giúp cho bầu ngực trở nên mềm mại, duy trì được vẻ đẹp thì bạn cần học hỏi cách massage ngực, thực hiện một cách nhẹ nhàng và đều đặn, từ đó giúp cho bầu ngực trở nên tự nhiên hơn.

    Sau khi nâng ngực cần tránh ăn gì?

    Để đảm bảo hiệu quả của ca phẫu thuật bạn nên tránh ăn những loại thực phẩm có thể gây sẹo như rau muống, thịt gà, hải sản…Mặc dù đây là những thực phẩm có chứa nhiều thành phần bổ dưỡng, vitamin giúp nhanh chóng hồi phục, tuy nhiên nó sẽ kéo theo không ít phiền phức về sau, vậy nên hãy cố gắng bỏ qua các món ăn này cho đến khi vết thương lành hẳn.

    Mỗi phương pháp nâng ngực đều mang lại những ưu nhược điểm riêng, song nhờ công nghệ tiên tiến mà nâng ngực nội soi đã hạn chế tốt nhất những khuyết điểm cũ. Chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn mà chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn có thể dễ dàng sở hữu được một bầu ngực đẹp, hấp dẫn, duy trì được kết quả bền lâu.

    Nên tránh ăn các loại thực phẩm có thể gây sẹo

    Còn nếu băn khoăn chưa biết chọn địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín, loại túi nâng ngực nào phù hợp với cơ địa của mình, vậy thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi. Hội tụ được đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, phục vụ cho khách hàng tận tình, chú đáo, các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không để xảy ra những điều bất trắc, nguy hiểm cho khách.

    Không chỉ dừng lại đó, chúng tôi còn hợp tác với các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín, cung cấp túi độn ngực chất lượng, vậy nên chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những lựa chọn an toàn, không gặp phải những địa chỉ dởm, bị chặt chém cũng như gặp biến chứng, nguy hiểm sau khi phẫu thuật. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-06-2017 1,065 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat