• Điểm qua những cách nâng ngực an toàn nhất

    Từ thời ông bà ta đã lưu truyền những phương pháp nang nguc an toan nhat bằng thực phẩm, giúp các chị em sở hữu vòng một căng đầy, hấp dẫn mà không cần phải tốn kém

    Từ thời ông bà ta đã lưu truyền những phương pháp nâng ngực an toàn nhất bằng thực phẩm, giúp các chị em sở hữu vòng một căng đầy, hấp dẫn mà không cần phải tốn kém cũng như chịu cảnh đau đớn khi phẫu thuật. Vậy nên, nếu có ý định làm đẹp vòng 1, hãy tham khảo một vài gợi ý nhỏ của chúng tôi để đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình bạn nhé!

    1. Trứng gà – Thực phẩm tăng vòng 1 nhanh chóng

    Trong trứng gà có chứa khá nhiều protein, chất béo, giúp hình thành mô mỡ cho ngực. Chỉ cần một khoảng thời gian ngắn sử dụng trứng bạn sẽ thấy sự thay đổi kích thước của vòng 1, tất nhiên cũng đừng lạm dụng nó quá nhiều vì đây trong trứng có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, dễ dẫn đến béo phì.

    Trứng gà là loại thực phẩm có thể giúp tăng kích thước vòng một nhanh chóng

    Cách sử dụng như sau, dùng trứng gà đánh đều với sữa tươi rồi hấp chín ăn. Một cách đơn giản hơn là bạn có thể sử dụng nó để chế biến món mà bạn yêu thích mỗi ngày, chắc chắn đây sẽ được xếp vào trong danh sách những cách nâng ngực đơn giản và hiệu quả nhất dành cho các chị em.

    2. Nho tươi – Thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả

    Thành phần của nho có chứa khá nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm việc hình thành nếp nhăn và giúp cho da trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, lượng vitamin dồi dào cùng với đường gluco, fructose dễ hấp thụ, làm vòng một của các chị em tăng lên đáng kể. Cũng theo các nhà khoa học nghiên cứu có thấy, lớp vỏ mỏng của hạt nhỏ có chứa chất resveratrol với cấu trúc hóa học tương đồng với hormone estrogen ở người, vậy nên bạn không được bỏ qua nó.

    Sử dụng nho để làm đẹp ngực khá đơn giản, chỉ cần ăn nho mỗi ngày hay chế biến thành các loại nước ép tùy thích. Song cần phải hạn chế chỉ nên ăn 400g nho mỗi tuần vì nó có chứa hàm lượng đường cao, nếu ăn lâu dài thì sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của bạn.

    3. Cà chua – thực phẩm tăng vòng 1 hiệu quả tự nhiên

    Cà chua có rất nhiều vitamin C và E, giúp ngăn chặn tình trạng biến dạng ngực, phát triển tuyến vú, làm nó đàn hồi và linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, vitamin B1 trong nó có ý nghĩa thúc đẩy chất dinh dưỡng hấp thụ, phát triển ngực trong một thời gian ngắn. Ngoài việc xay sinh tố, ăn sống, bạn có thể dùng cà chua để chế biến nhiều món ăn khác nhau.

    Ăn nhiều cà chua sẽ giúp cải thiện kích thước vòng một hiệu quả

    Trên đây là một vài cách nâng ngực hiệu quả dành cho các chị em, tất nhiên cũng tương tự như những phương pháp tự nhiên khác, nó tốn nhiều thời gian, đòi hỏi sự kiên trì của bạn mà chưa chắc hiệu quả đã được như ý muốn. Nếu bạn mong mỏi sở hữu được một vòng ngực đẹp nhanh chóng, cách tốt nhất là liên hệ với chúng tôi để được tư vấn phương pháp nâng ngực nội soi.

    Đây là sự lựa chọn không còn quá mới mẻ, tuy nhiên nó được ưa chuộng là bởi sử dụng loại túi nâng ngực chất lượng, không gây nguy hiểm. Về lâu về dài, nó vẫn duy trì được độ bền, tương thích với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, khi liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn lựa chọn một quy trình phù hợp với cơ địa và khả năng tài chính của mình, vậy nên hãy yên tâm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 09-06-2017 1,015 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat