• Những phương pháp nâng ngực an toàn

    Bạn có thể ăn uống khoa học, tập luyện thể dục đúng cách, song vấn đề gen di truyền cũng có thể là nguyên do dẫn đến ngực lép, vậy đâu là phương pháp nâng ngực an toàn?

    Sở hữu một thân hình nóng bỏng, gợi cảm chính là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn, tất nhiên điều đó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể ăn uống khoa học, tập luyện thể dục đúng cách, song vấn đề gen di truyền cũng có thể là nguyên do dẫn đến ngực lép. Vậy đâu là phương pháp nâng ngực an toàn, cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời đúng đắn nhất nhé!

    1. Nâng ngực nội soi

    Phương pháp này sử dụng bằng thiết bị nội soi, thông qua nó để phóng lớn cấu trúc của ngực lên trên màn hình, từ đó giúp các bác sĩ có cái nhìn tổng quát, chính xác, hỗ trợ việc thao tác đúng và tỉ mỉ đến từng chi tiết, không gây bất kỳ tác động nào đến thần kinh, mạch máu cũng như các mô tuyến vú. Đối với phương pháp này, các bác sĩ thường sẽ chọn hai loại đường mổ khác nhau.

    + Đường hố nách: Theo đó các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ từ 3 đến 4 cm theo chiều xuôi tự nhiên của nếp da rách. Đường mổ sẽ cẩn thận được bóc tách ra tạo thành khoang trống, các bác sĩ lần lượt đưa túi nâng ngực vào bên dưới tuyến vú. Hoàn thành xong bước này, vết mổ sẽ được khép lại bằng chỉ khâu, đảm bảo tính thẩm mỹ, các nếp gấp ở vùng nách cũng không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

    Nâng ngực nội soi không chỉ an toàn mà còn có độ thẩm mỹ rất cao

    + Bằng đường núm vú: Với cách làm này, các bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ ỏ dưới chân núm nhũ rồi đưa thiết bị vào nội soi. Nhờ cách làm này mà nó đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

    Yếu tố quan trọng nhất của phương pháp nâng ngực nội soi chính là chất liệu của túi nâng ngực, nó cần phải có nguồn góc xuất xứ, đảm bảo an toàn, phù hợp với cấu trúc ngực, giữ cho hình khối được thống nhất dù phải cắt rời ra. Không xuất hiện tình trạng tan chảy hay bị xẹp.

    2. Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

    Đây là phương pháp dùng chính mỡ thừa trên các bộ phận khác nhau của cơ thể như đùi, mông để cấy vào ngực, làm tăng thêm kích thước cho núi đôi. Theo các chuyên gia đánh giá thì phương pháp này giúp cho khuôn ngực trở nên mềm mại, tự nhiên, giảm mỡ trên cơ thể mà lại làm vòng 1 trở nên hấp dẫn hơn, quả đúng là một công đôi việc.

    Song, bên cạnh những ưu điểm ấy thì phương pháp nâng ngực này cũng tồn tại khá nhiều khuyết điểm. Nó chỉ thực hiện được khi cơ thể của khách hàng có lượng mỡ dư, đặc biệt nguy cơ mắc bệnh ung thư vú là khá cao.

    Vẻ đẹp nhờ nâng ngực bằng mỡ tự thân chỉ kéo dài trong 3 đến 5 năm mà thôi

    Trên thực tế, nâng ngực cấy mỡ tự thân chỉ có tuổi thọ kéo dài từ 3 đến 5 năm rồi sau đó kích thước bầu ngực lại giảm dần do lượng mỡ tự thân tan hết. Với những nguyên do đó mà trước khi quyết định lựa chọn phương pháp nào bạn nên cân nhắc một cách cẩn trọng hơn.

    Là một đơn vị chuyên cung cấp túi nâng ngực chất lượng cho các cơ sở uy tín, chúng tôi thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng ra sao. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, với phương pháp nâng ngực nội soi mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, giúp bạn có được một bầu ngực đẹp, hấp dẫn đến không ngờ. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 06-06-2017 1,105 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat