• Không cần lo lắng giá phẫu thuật nâng ngực nhờ các phương pháp tự nhiên

    Giá phẫu thuật nâng ngực không hề rẻ, đó là lý do vì sao các chị em không khỏi băn khoăn khi có ý định trùng tu vòng 1 của mình

    Giá phẫu thuật nâng ngực không hề rẻ, đó là lý do vì sao các chị em không khỏi băn khoăn khi có ý định trùng tu vòng 1 của mình. Trên thực tế, bạn có thể áp dụng các các tự nhiên vẫn đủ giúp tăng kích thước vòng một, làm nó trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Nếu không tin bạn hãy tham khảo một vài chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

    1. Nâng ngực và nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật

    Phẫu thuật nâng ngực chính là quy trình phẫu thuật tạo vết mổ ở vùng dưới nách, dưới bầu ngực, núm vú hay đường rốn rồi sau đó sử dụng túi độn ngực được làm bằng các chất liệu khác nhau để đặt vào bên trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi.

    Phương pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật sử dụng bằng laser để làm hóa lỏng chất béo, sau đó một lượng mỡ sẽ được lấy ra khỏi cơ thể. Phần năng lượng laser sẽ có công dụng trong việc sưởi ấm da và thắt chặt da, tạo nên đường con quyến rũ cho cơ thể.

    Tự tin với phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật bằng laser 

    Lượng mỡ thừa có thể được lấy ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể như vùng lưng phía trên hông, bụng, đùi, cánh tay…Sau khi chất béo được hút ra sẽ trảy qua quá trình xử lý bằng thiết bị ly tâm, đảm bảo chất béo sử dụng là loại tốt nhất khi đưa vào ngực.

    2. Nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật có an toàn không?

    Đa phần, ngực đều được bao bọc bởi lớp mô mỡ, vậy nên người nào có ngực căng tròn thì đồng nghĩa với việc lớp mỡ ở dưới da càng nhiều. Do đó, khi nâng ngực bằng mỡ tự thân cần đến sự trợ giúp của thiết bị laser để bóc tách lấy mỡ, cấy ghép vào ngực nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    Bên cạnh đó, so với giá phẫu thuật nâng ngực thì phương pháp này tiết kiệm được chi phí nhiều hơn, không để lại sẹo cũng như các biến chứng ngoài ý muốn. Năng lượng laser chính là yếu tố giúp thu hẹp collagen và kích thích sự hình thành collagen mới, thúc đẩy da căng đầy và đàn hồi nhiều hơn.

    Giá phẫu thuật nâng ngực đã tốt hơn rất nhiều

    Ở độ tuổi trung niên, lượng estrogen ở bên trong cơ thể các chị em bắt đầu dao động, điều này sẽ ảnh hưởng đến bộ ngực khá nhiều, khiến nó bắt đầu chảy xệ. Do vậy, nếu chọn phương pháp nâng ngực bằng công nghệ laser bạn sẽ loại bỏ được các khuyết điểm của ngực, tăng trưởng kích thước, giúp vòng 1 trở nên gợi cảm, đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn hơn cho cơ thể.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực tự nhiên không cần phẫu thuật. Nó có khá nhiều ưu điểm nhưng lại có một nhược điểm đó là cần nhiều thời gian hơn so với việc giải phẫu nội soi bằng túi nâng ngực.

    Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn giải pháp nào phù hợp nhất với mình, bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn các loại túi độn ngực, phương pháp nâng ngực hiệu quả nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-05-2017 1,023 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat