• Tiết kiệm chi phí nâng ngực không cần phẫu thuật

    Theo các chuyên gia cho biết, chi phi nang nguc khong can phau thuat khá thấp và bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương án này để có được đôi gò bồng hoàn hảo như ý muốn

    Việc nâng ngực nội soi sử dụng công nghệ tiên tiến khá tốn kém, chính vì vậy mà nhiều chị em còn khá e dè, chưa biết đưa ra sự lựa chọn nào phù hợp với mình. Theo các chuyên gia cho biết, chi phi nang nguc khong can phau thuat khá thấp và bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương án này để có được đôi gò bồng hoàn hảo như ý muốn.

    1. Sử dụng áo nâng ngực silicon

    Hiện nay, khá nhiều chị em áp dụng phương pháp này với các tính năng tương đối tiện lợi mà mọi người đem lại. Những chiếc áo nâng ngực sử dụng miếng silicon không dây góp phần đẩy cao bầu ngực, đem lại sự thoải mái, dễ dàng vận động mạnh mà không hề xảy ra tình trạng xê dịch hay bị lộ. Với thiết kế áo này các chị em cũng có thể thoải mái diện các bộ đầm cúp ngực, quây quyến rũ và đầy cuốn hút.

    Áo ngực silicon giúp chị em trở nên quyến rũ hơn

    Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí nâng ngực không phẫu thuật cũng như nhiều lợi ích khác thì sử dụng áo silicon cũng tồn tại một số khuyết điểm, điển hình là khi mặc áo không đúng cách nó sẽ đem lại rủi ro cho núi đôi của các chị em. Làm cho da bị căng, chất không thấm hút nên sẽ bị ẩm, dẫn đến nhiễm khuẩn. Khi sử dụng kéo dài sẽ dẫn đến các căn bệnh nghiêm trọng cho ra, tác động đến tuyến vú.

    2. Massage kết hợp chế độ tập luyện và ăn uống đầy đủ

    Một phương pháp nâng ngực tự nhiên với các tác động thường xuyên ở bên ngoài, việc thực hiện đúng cách sẽ kích thích tuyến vú, làm mạch máu lưu thông, giãn nở các mô mỡ, gia tăng tính đàn hồi.

    Khi áp dụng một chế độ luyện tập, ăn uống hợp lý cũng sẽ kích thích chất dinh dưỡng cho cơ thể và bầu ngực, tăng thêm phần dẻo dai, núi đôi càng săn chắc. Nhược điểm của cách nâng ngực không phẫu thuật này chính là mất khá nhiều thời gian, nó đòi hỏi sự nỗ lực và kiên trì. Đặc biệt, phương pháp này cũng sẽ ảnh hưởng đến vấn đề tuổi tác cũng như môi trường sống của bạn.

    3. Phương pháp tiêm mỡ tự thân

    Quy trình thực hiện phương pháp này chính là các bác sĩ sẽ chiết tách phần mỡ thừa trên người bạn để bơm vào ngực, tạo nên một bầu ngực đẹp và tự nhiên. Phương pháp này cũng không cần trải qua cuộc phẫu thuật nhưng nó cũng sẽ tồn tại những rủi ro nhất định mà các chị em cần phải lưu ý.

    Nâng ngực thẩm mỹ là cách nhanh nhất để có vòng một nở nang

    Thứ nhất, tuổi thọ của phương pháp tiêm mỡ tự thân là không cao, một thời gian sau đó các mô mỡ được bơm vào sẽ xảy ra tình trạng vón cục và dần dần bầu ngực sẽ bị thu nhỏ lại.  Thứ hai, khi cục mỡ tồn tại ở bên trong bầu vú thì các bác sĩ sẽ khó khăn trong việc xác định khối u ung thư, khi không kịp thời chữa trị sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.

    Như vậy mỗi phương pháp nâng ngực đều tồn tại những ưu nhược điểm riêng, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn giải pháp nào thích hợp nhất cho mình. Sử dụng túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài với chất liệu an toàn, giúp bạn nâng ngực hiệu quả, nhanh chóng và an toàn. Hãy thử nghiệm một lần bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của nó so với các phương pháp nâng ngực tự nhiên ra sao. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-05-2017 1,079 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat