• Kem làm nở ngực có tác hại ra sao?

    Thị trường với rất nhiều loại kem làm nở ngực được quảng cáo có tác dụng tăng kích thước núi đôi một cách nhanh chóng

    Thị trường với rất nhiều loại kem làm nở ngực được quảng cáo có tác dụng tăng kích thước núi đôi một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, mỗi người đều có một cơ địa khác nhau, kích thước ngực cũng chỉ ở một mức độ nhất định, đặc biệt vấn đề này phụ thuộc vào gen di truyền và cấu trúc cơ thể, việc tin vào những loài pr của người bán hàng có thể sẽ khiến bạn gặp nhiều rủi ro không đáng có.

    Trên thực tế cho thấy, không có một loại kem nào có tác dụng làm nở ngực trong vòng 4 đến 6 tuần, do vậy bạn đừng tin vào những lời quảng cáo, pr của người bán hàng. Mục đích của việc sử dụng kem bôi và massage ngực là để một lượng nội tiết thấm vào bên trong, về lâu dài sẽ giúp ngực trở nên săn chắc hơn. Tất nhiên, để đạt được kết quả này thì cả một quá trình lâu dài, không phải chỉ trong vòng vài tuần là được.

    Không có loại kem nào có thể làm nở ngực trong vòng 4 đến 6 tuần

    Đặc biệt. bên trong kem nở ngực có chứa thành phần chất estrogen, đây là một loại hormon có cấu trúc steroid, có tác dụng giúp ngực phát triển. Tuy nhiên, cũng chính bởi yếu tố này mà ống dẫn sữa và nhiều bộ phận khá bên trong ngực bị ảnh hưởng, nguy hiểm khá nhiều.

    Nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng vòng một to tròn lên là bởi tác dụng phụ của estrogen, nó giữ nước và gây béo giả. Thi thoảng cũng có trường hợp sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp thường xuyên nên gặp triệu chứng này, sau khi ngưng sử dụng thuốc thì mọi thứ sẽ trở về lại như ban đầu.

    Theo các chuyên gia cho biết, estrogen tổng hợp có khả năng gây ra rất nhiều tác dụng phụ khác nhau như ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả. Thậm chí có nhiều người còn bị mắc các chứng bệnh tim mạch, đột quỵ, tạo cục máu đông, do vậy bạn không nên sử dụng kem lam no nguc tùy tiện để tránh gây nguy hiểm cho mình.

    Để nâng ngực có nhiều phương pháp khác nhau, bạn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên hay sử dụng công nghệ thẩm mỹ. Phẫu thuật nâng ngực nội soi được đánh giá là chất lượng, mang lại hiệu quả cao nhất và đặc biệt duy trì được tuổi thọ bền lâu.

    Phẫu thuật nội soi mang lại kết quả nhanh chóng và hoàn hảo nhất

    Để thực hiện được các ca phẫu thuật này thì bên cạnh đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị tiên tiến thì cũng cần đến túi độn ngực chất lượng. Hiện tại, cơ sở của chúng tôi đa là đối tác hàng đầu cho các thẩm mỹ viện, bệnh viện lớn nhỏ, các sản phẩm túi nâng ngực mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, không gây tác dụng phụ, tuổi thọ lâu dài.

    Hình dạng và kích thước của túi ngực đa dạng, vậy nên mỗi khách hàng đều dễ dàng dưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Nếu bạn đang có ý định cải thiện lại núi đôi, giúp vòng 1 của mình trở nên căng đầy và hấp dẫn hơn thì đừng quên liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn được một giải pháp phù hợp nhất, hoàn thiện vóc dáng, đem lại cuộc sống hạnh phục hơn cho các chị em.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-05-2017 1,114 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat