• Làm ngực đẹp chỉ cần đu đủ

    Hiện nay, có khá nhiều phương pháp lam nguc dep bao gồm cả việc sử dụng công nghệ lẫn tự nhiên, mà một trong số đó là sử dụng lá đu đủ

    Sở hữu một bầu ngực đẹp, căng tròn mà không cần phải nhờ đến phẫu thuật là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn. Song, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được điều đó, việc có bầu ngực lép kẹp, chảy xệ là điều làm các chị em tự ti hơn, không dám đối diện với đám đông. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp lam nguc dep bao gồm cả việc sử dụng công nghệ lẫn tự nhiên, bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với bạn một trong số đó chính là sử dụng đu đủ.

    Không phải là một loại trái cây quý hiếm, đu đủ khá dễ tìm và tương đối quen thuộc đối với người Việt Nam. Thành phần trong đu đủ có chứa khá nhiều loại vitamin, chất đạm, sắt, enzyme, chất xơ, axit hữu cơ… giúp cho ngực đầy và sản sinh ra loại hooc môn estrogen. Chỉ cần bạn biết cách chế biến đu đủ thì nó sẽ phát huy được trọn vẹn mọi mong muốn cho bạn

    Cách 1: Sử dụng đu đu chín

    Để nâng ngực không cần phẫu thuật, sau mỗi bữa ăn bạn có thể dùng đu đủ để làm món tráng miệng. Càng tuyệt hơn nếu uống một cốc sinh tố đu đủ vào buổi sáng hay mỗi buổi tối, điều đó sẽ cảng phát huy được hiệu quả một cách tốt nhất.

    Đu đủ chín giúp nâng ngực mà không cần phẫu thuật

    Cách 2: Sử dụng đu đủ xanh

    Đối với nguyên liệu này, bạn hãy dùng nó để nấu canh, hầm cùng với xương. Trường hợp quá ngán bạn hãy đổi món bằng cách nấu đu đủ cùng với táo tàu hay hạt sen. Thêm một chút đường hoặc mật ong nếu bạn muốn ăn ngọt, cách nấu tương tự như nấu chè, còn bỏ muối nếu như muốn ăn mặn.

    Theo các chuyên gia chia sẻ, việc dùng đu đủ xanh để hầm xương sẽ mang lại rất nhiều chất dinh dưỡng, thúc đẩy đôi gò bồng của các chị em trở nên nở nang tự nhiên. So với đu đủ chín thì hiệu quả của đu đủ xanh mang lại là cao hơn, thành phần của nó có chứa enzyme, một chất dịch màu trắng có khá ít trong đu đủ chín và nhiều trong đu đủ xanh, làm cho bầu ngực của bạn trở nên hấp dẫn hơn mà không cần nhờ đến bất kỳ phương pháp nâng ngực nào.

    Cũng tương tự như các phương pháp nâng ngực tự nhiên, phương pháp sử dụng đu đủ tuy hiệu quả nhưng khá tốn thời gian và đòi hỏi cần phải có sự kiên trì, bền bỉ. Với những ai mong muốn có được bầu ngực đẹp ngay mà không muốn tốn nhiều thời gian thì có thể nghĩ đến việc nâng ngực nội soi sử dụng túi độn ngực.

    Túi độn ngực được sử dụng ngày càng phổ biến hơn

    Phương pháp này hiện nay không còn quá xa lạ đối với các chị em, nó được chuyên gia và các bác sĩ khuyên dùng là bởi vì chất liệu túi nâng cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài về đảm bảo độ an toàn và đồng thời còn mang lại kết quả bền lâu, không gây bất kỳ biến chứng nào. Nhiều loại túi nâng ngực hiện đang được bày bán ở các cửa hàng, thẩm mỹ viện, bệnh viện làm đẹp, tuy nhiên nếu bạn muốn đảm bảo chắc chắn về chất lượng, giá cả phù hợp thì chỉ có đến với chúng tôi mới là sự lựa chọn sáng suốt nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 30-05-2017 1,118 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat