• Cải thiện vòng 1 không cần giải phẫu nâng ngực

    Làm thế nào để ngực căng tròn, hấp dẫn mà chẳng cần phải thực hiện các ca giai phau nang nguc?

    Rất nhiều chị em không được ưng ý lắm với vòng một lép kẹp, chảy xệ của mình. Vậy làm thế nào để ngực căng tròn, hấp dẫn mà chẳng cần phải thực hiện các ca giai phau nang nguc, rất đơn giản chỉ cần những cách sau đây.

    Làm ngực to ra bằng thảo dược

    Massage ngực là một phương pháp vô cùng phổ biến giúp các chị em có thể sở hữu một bộ ngực lớn hơn, tuy nhiên để phát huy được hiệu quả của nó thì cần phải có sự hỗ trợ của thảo dược.

    Cần có sự hỗ trợ của thảo dược để làm ngực to hơn

    Kết hợp cùng với các động tác massage sẽ làm vòng một có hình dáng như mong muốn. Về phần thảo dược bạn có thể lựa chọn một số loại cây như cây cọ lùn, hạt cây thì là, công dụng của những loại thảo dược này là thúc đẩy hóc môn nữ. Bên cạnh đó bạn có thể bổ sung thêm một số loại như cỏ cà ri, đậu nành, nhân sâm…để làm bộ ngực lớn lên như ý muốn.

    Làm ngực to ra bằng thuốc nở ngực

    Hiện nay, tại các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc có bày bán khá nhiều loại thuốc nở ngực. Theo như những lời quảng cáo của người bán và trên bao bì thì hầu hết sản phẩm nào cũng giúp vòng một gia tăng nhanh chóng, tuy nhiên chưa có bất kỳ một cơ sở khoa học nào cho rằng loại thuốc này mang lại hiệu quả và không độc hại. Do vậy, trước khi lựa chọn nó bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng hơn.

    Kem bôi nở ngực

    Loại kem này được sử dụng độc lập hay được kết hợp cùng với thuốc nở ngực ở trên. Trong thành phần của nó bao gồm khá nhiều loại khác nhau như axit axit stearic và axit ascorbic, hoa oải hương, cây xô thơm, 1 số loại cỏ gai, rễ bồ công anh…Song, theo khuyến cáo của các chuyên môn thì loại kem này chỉ nên sử dụng tạm thời, không nên dùng quá 45 ngày vì dễ bị tác dụng phụ.

    Ăn uống sinh hoạt lành mạnh

    Đây có lẽ là phương pháp nâng ngực an toàn nhất mà các chị em có thể thực hiện. Nếu bạn có vòng 1 khiêm tốn và thân hình gầy gò thì việc ăn uống sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp cho cơ thể béo tốt, từ đó kích thước của vòng 1 cũng sẽ được cải thiện. Nên ưu tiên nhưng loại thực phẩm giàu vitamin A, C, C, nó sẽ đảm bảo làn da của bạn trở nên khỏe mạnh, tạo điều kiện cải thiện vòng một hơn nữa.

    Công nghệ giải phẫu nâng ngực dùng túi nâng ngày càng phổ biến

    Khuyết điểm lớn nhất của các phương pháp kể trên chính là tốn nhiều thời gian và hiệu quả mang lại thì không nhiều. Đó là lý do vì sao các công nghệ giải phẫu nâng ngực sử dụng túi độn ngực ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Các loại túi độn được làm từ chất liệu an toàn, nhập khẩu từ bên nước ngoài về nên đảm bảo được tuổi thọ và tránh lệch lạc, mang lại kết quả tuyệt vời như bạn mong muốn.

    Hiện tại chúng tôi đang cung cấp khá nhiều chủng loại túi nâng ngực dành cho các ca phẫu thuật nâng ngực ở tại bệnh viện, thẩm mỹ viện. Nếu bạn tò mò về nó và muốn tìm hiểu rõ hơn thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,106 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat