• Xóa vết nhăn trên trán bằng công nghệ thẩm mỹ

    Công nghệ hiện đại giúp cho việc giảm trừ nếp nhăn được hiệu quả hơn, bạn có thể tiêm xóa nhăn bằng chất lầm đầy Filler, thực hiện xóa nhăn bằng Laser Action II…

    Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc loại bỏ các vết nhăn trên trán không còn quá phức tạp, tuy nhiên, bạn cần chọn phương pháp điều trị cho thích hợp. Dưới đây là 2 liệu trình xóa vết nhăn nhanh chóng, an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. 

    1. Xóa vết nhăn trên trán bằng Filler Radiesse, ZFill

    Phương pháp này được đánh giá là phổ biến, đơn giản mà hữu hiệu. Có 2 cách tiêm trừ nhăn, đó là tiêm Botox và tiêm chất làm đầy da Filler, cả 2 cách này đều không gây đau rát trong quá trình điều trị nên được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. Thành phần chính của Botox là chất protein tinh chế Botulinum Toxin Type A, còn trong Filler là hyaluromic acid - một dạng chất tồn tại tự nhiên trong da.

    Xóa vết nhăn trên trán bằng công nghệ thẩm mỹ

    Có 2 cách tiêm trừ nhăn, đó là tiêm Botox và tiêm Filler

    Với thành phần chính đó nên khi tiêm Botox hoặc Filler vào các rãnh da trên mặt hay vết nhăn trên trán thì các mô vùng da này sẽ được căng ra, nâng lên, từ đó giảm thiểu tình trạng chảy xệ cơ hàm và xóa mờ các rãnh, vết nhăn, mang tới làn da săn chắc và căng mịn. Phương pháp này không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhưng lại yêu cầu bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm. 

    Xóa vết nhăn trên trán bằng công nghệ thẩm mỹ

    Khi tiêm Botox hoặc Filler vào các rãnh da trên mặt hay vết nhăn trên trán thì các mô vùng da này sẽ được căng ra

    Cũng nên lưu ý đến đến một vài hạn chế của tiêm xóa nhăn, chẳng hạn như chỉ duy trì được làn da tươi trẻ, căng mịn từ 6 - 18 tháng, sau khoảng thời gian này thì da sẽ quay lại trạng thái ban đầu. Bên cạnh đó, việc tiêm Botox quá liều có thể khiến khuôn mặt căng phồng, cứng đờ và mất tự nhiên.  

    Xóa vết nhăn trên trán bằng công nghệ thẩm mỹ

    Sau khoảng thời gian này thì da sẽ quay lại trạng thái ban đầu

    2. Xóa vết nhăn trên trán bằng Laser Action II

    Một phương pháp xóa vết nhăn trên trán được đánh giá rất cao bởi sự hiệu quả và ít gây tổn thương hay tác dụng phụ nào, đó là Laser Action II. Với phương pháp này, sau khi điều trị, vùng da điều trị có thể sưng mẩn đỏ nhưng sau 1 - 2 ngày thì hoàn toàn biến mất, da sẽ được hồi phục và căng mịn, tràn đầy sức sống trong 6 tháng đến 1 năm.

    Ứng dụng công nghệ cao trong quá trình điều trị bằng cách cho các dòng năng lượng Laser xâm nhập trực tiếp và sâu vào làn da, gây nên những tổn thương giả dưới da để kích thích các sợi collagen và eslatin gia tăng, đồng thời loại bỏ các lớp da chết, bị đổi màu (nám, sạm), từ đó giúp da căng mịn, đàn hồi và đều màu. Phương pháp này không chỉ hiệu quả với vùng da ở tràn mà còn ở khóe mắt, má, cổ,… 

    Với 2 công nghệ thẩm mỹ nhẹ nhàng, hiệu quả trên, các chị em phụ nữ hoàn toàn thoát khỏi cảm giác e ngại, mất tự tin vì đã sở hữu một làn da như mơ ước. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 12-05-2017 1,257 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat