• Cách làm cho mũi cao tự nhiên, thon gọn, không tốn nhiều công sức

    Việc có chiếc mũi thấp tẹt, to bè làm mọi người cảm thấy vô cùng tự ti, nhất là đối với phái nữ. Đó là lý do vì sao họ luôn rao riết tìm kiếm cho mình những cách làm cho mũi cao hiệu quả

    Việc có chiếc mũi thấp tẹt, to bè làm mọi người cảm thấy vô cùng tự ti, nhất là đối với phái nữ. Đó là lý do vì sao họ luôn rao riết tìm kiếm cho mình những cách làm cho mũi cao hiệu quả nhất. Thay vì đi phẫu thuật, trên thực tế vẫn có những phương án tự nhiên mà mọi người có thể áp dụng được tại nhà, hãy thử nghiệm xem sao nhé!

    1. Cách làm mũi cao hơn tại nhà bằng bài tập đơn giản

    Theo như các chuyên gia đã nghiên cứu, việc luyện tập thường xuyên có thể giúp cho chiếc mũi trở nên thon gọn, khắc phục được các khuyết điểm lớn mà bạn không thể ngờ được. Bài tập này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng hai đầu ngón trỏ, tác động một lực vừa phải vào sống mũi và vuốt nhẹ từ trên xuống dưới. Di chuyển đều ra khóe miệng, mỗi lần lặp đi lặp lại động tác này chừng 15 đến 20 lần. Trong ngày, mỗi khi có lúc rảnh rỗi bạn nên áp dụng để phát huy được hiệu quả của nó một cách tốt nhất.

    Cười nhăn hay chun mũi cũng là một cách làm hay ho có tác dụng tuyệt vời trong việc nâng mũi. Nó giúp tạo được sự co thắt ở cơ mũi, chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, trung bình mỗi lần là 20 đến 30 lần thì nó sẽ mang lại kết quả thậm chí bạn không thể ngờ được.

    Cách làm cho mũi cao tự nhiên, thon gọn, không tốn nhiều công sức

    Cười nhăn hay chun mũi cũng là một cách làm hay để nâng mũi

    2.Cách làm mũi cao tự nhiên nhờ trang điểm

    Một cách làm đơn giản những mang lại hiệu quả không kém nữa đó chính là trang điểm. Bạn chỉ cần thực hiện công việc này một cách nhẹ nhàng để che lấp khuyết điểm trên mũi, tạo được điểm nhấn nhá, phát huy được ưu điểm của nó, mang lại một tổng thể khuôn mặt hài hòa, cân đối.

    Đầu tiên, hãy chuẩn bị phấn hay kem highlight, sau đó giậm xong kem lót, kem nền và bắt đầu tạo cho khối cho khuôn mặt. Dùng highlight có màu hơi sậm với mục đích kẻ đường mảnh dọc hai bên sống mũi rồi sau đó tán ra đều sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục sử dụng highlight với màu sáng để tạo vùng chữ T phần sống mũi và vùng trán. Cuối cùng, chỉ cần dùng phấn phủ một tán nhẹ lên khắp khuôn mặt thì nó sẽ trở nên tự nhiên hơn và đem lại kết quả đúng như bạn mong muốn.

    3. Cách làm sống mũi cao và thon gọn với kẹp nâng mũi

    Phương pháp này khá đơn giản và chỉ cần trong một khoảng thời gian ngắn chiếc mũi của mọi người có thể trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Tuy nhiên, muốn có được kết quả thì đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ của người sử dụng. Đó là chưa kể đến việc nhiều sản phẩm kém chất lượng, chưa được thông qua quá trình kiểm chứng, dẫn đến nhiều mối nguy hiểm, tác hại cho người dùng.

    Cách làm cho mũi cao tự nhiên, thon gọn, không tốn nhiều công sức

    Kẹp nâng mũi là một phương pháp đơn giản được nhiều người lựa chọn

    Nhìn chung, nâng mũi tự nhiên có đem lại hiệu quả, đảm bảo sự an toàn nhưng không rõ ràng. Muốn nâng mũi nhanh, tốt hơn thì bạn chỉ còn cách phẫu thuật nâng mũi mà thôi. Các phương pháp này thực hiện ra sao, nó cần những yêu cầu gì, bài viết sau chuyên trang của chúng tôi sẽ đề cập rõ hơn bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 14-10-2017 1,333 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat