• Ưu nhược điểm của những cách nâng mũi không phẫu thuật

    Bên cạnh việc phẫu thuật, những cách nâng mũi không phẫu thuật cũng được ưu chuộng ở thời điểm hiện tại.

    Bên cạnh việc phẫu thuật, những cách nâng mũi không phẫu thuật cũng được ưu chuộng ở thời điểm hiện tại. Vậy các phương pháp này có ưu điểm ra sao, cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau nhé!

    1. Làm mũi cao và nhỏ tự nhiên bằng cách ép mũi

    Một trong những bộ phận có cấu tạo đặc biệt nhất trên cơ thể đó là lỗ mũi, do vậy mà các chị em cần phải áp dụng các bài tập phù hợp với lỗ mũi, từ đó giúp cho dáng mũi chung được thay đổi. Theo các chuyên gia cho biết, bạn cần phải thực hiện như sau, đầu tiên đặt nhẹ nhàng ngón giữa của 2 tay lên 2 bên sống mũi. Ép mũi bằng một ngón tay từ phía trước và hít thở sau. Vuốt nhẹ từ khóe mắt xuống rồi sau đó ép sát hai lỗ mũi và cánh mũi.

    Ưu nhược điểm của những cách nâng mũi không phẫu thuật

    Ép mũi là cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên nhất

    Nên nhớ, bạn chỉ được vuốt theo chiều từ trên xuống dưới, tuyệt đối không hành động ngược lại và cũng không nên vuốt mạnh, điều đó có thể giúp tránh được các thương tổn vào trong mũi. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp nâng mũi này là phải thực hiện động tác này nhiều lần, tốn khá nhiều thời gian thì mới mong nó đem lại hiệu quả được.

    2. Nâng mũi không phẫu thuật chỉ 15 phút giúp sống mũi cao hơn

    Khi nói đến nâng mũi, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc phẫu thuật, động chạm dao kéo, tuy nhiên có những phương pháp đơn giản và mang lại hiệu quả mà không ai có thể ngờ được. Cụ thể, ở các thẩm mỹ viện hiện nay áp dụng phương pháp nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy vào sống mũi, khắc phục được những vị trí mũi bị lồi lõm chỉ sau một thời gian ngắn. Kết quả mà nó đem lại rất bền lâu, cảm giác tự nhiên như chưa từng trải qua quy trình trùng tu này lần nào.

    Trước khi thực hiện, các bác sĩ sẽ đi khám và xác định các khuyết điểm ở trên mũi, sau đó tư vấn cho bạn một hình dáng mũi phù hợp với khuôn mặt hơn. Tiếp đến, đo đạc và phác thảo các hình dạng mới của mũi, sát khuẩn gây tê trước rồi sau đó mới tiêm chất làm đầy vào vị trí đã được đánh dấu trước đó để tạo nên một dáng mũi đẹp hoàn hảo, không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật.

    Ưu nhược điểm của những cách nâng mũi không phẫu thuật

    Nâng mũi không phẫu thuật chỉ 15 phút giúp sống mũi cao hơn

    Điểm cộng lớn nhất của phương pháp này chính là trong khoảng thời gian ngắn nhất, các bác sĩ có thể điều chỉnh được dáng mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo sự hài hòa và cân xứng. Những khuyết điểm ở trên mũi đều được loại bỏ hoàn toàn dù trước đó mũi bị hếch, ngắn hay to…Đảm bảo không xảy ra tình trạng xâm lấn, tạo nên một tổng thể hài hòa, cân đối nhất.

    Với những gợi ý này, các chị em hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn nào phù hợp với mình, cải thiện được vóc dáng của mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt. Bên cạnh phương pháp nâng mũi, các chị em còn phải quan tâm đến cách chăm sóc mũi, đảm bảo thực hiện theo đúng chỉ dẫn để không gây tác động ngược lại. Nếu cảm thấy chưa thực sự tự tin với điều này, hãy click chuột vào website của chúng tôi để tham khảo một số bài viết về vấn đề này nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-10-2017 1,003 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat