• Cách nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi Hàn Quốc

    So với những cách nâng mũi không phẫu thuật, tự nhiên thì kỹ thuật này có nhiều vượt trội hơn hẳn. Đọc qua bài viết sau đây, bạn sẽ biết công nghệ nâng mũi Hàn Quốc này ra sao và ưu điểm của nó là gì?

    Trước nhu cầu làm đẹp và cải thiện nhăn sắc ngày một nhiều hơn của khách hàng, các bệnh viện, thẩm mỹ viện đã không ngừng du nhập những phương pháp nâng mũi công nghệ mới, tiên tiến hơn hẳn so với trước. So với những cách nâng mũi không phẫu thuật, tự nhiên thì kỹ thuật này có nhiều vượt trội hơn hẳn. Đọc qua bài viết sau đây, bạn sẽ biết công nghệ nâng mũi Hàn Quốc này ra sao và ưu điểm của nó là gì?

    Nâng mũi Hàn Quốc chính là giải pháp nâng mũi bọc sụn, giúp tạo được dáng mũi đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Hiện nay, hầu hết ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn đều áp dụng kỹ thuật này, nó mang lại cho các chị em một dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa nhất. Bên cạnh đó còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

    Cách nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi Hàn Quốc

    Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp đang được sử dụng phổ biến tại nhiều thẩm mỹ viện

    + Dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên.

    Trong suốt quá trình nâng mũi, các bác sĩ thực hiện một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng, lần lượt đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong sống mũi, giúp nó trở nên cao hơn, thanh tú và hài hòa với đường nét của khuôn mặt hơn. Dù là khuyết điểm lớn nhỏ trên mũi như sống mũi thấp, mũi tẹt, cánh mũi lớn…đều có thể được giải quyết nhanh chóng, triệt để.

    + Ổn định, duy trì lâu dài theo thời gian.

    Nâng mũi Hàn Quốc chính là kỹ thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo. Chất liệu này được nhập khẩu từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc…, cộng thêm đội ngũ bác sĩ với trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, khéo léo đưa sụn mũi vào bên trong khoáng mũi, giúp nó đẹp tự nhiên và ổn định theo thời gian.

    + Không đau, không để lại sẹo.

    Trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ sẽ gây tê ở vùng mũi, đảm bảo giúp cho các khách hàng không hề có cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Đường khâu vết mỗ cũng được giấu ở bên trong, do vậy mà ở trên mũi bạn sẽ không thể nào nhìn thấy được vết băng cũng như không để lại sẹo sau khi cắt chỉ, đây cũng là điều mà những phương pháp nâng mũi truyền thống không đáp ứng được.

    + An toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.

    Nhờ bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường của các bác sĩ, quá trình nâng mũi được diễn ra một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sự kết hợp của các chất liệu nâng mũi cao cấp được nhập khẩu từ bên nước ngoài, cộng thêm sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất kỳ biến chứng gì trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    Cách nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi Hàn Quốc

    Nâng mũi công nghệ mới có độ an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng

    + Phục hồi nhanh chóng.

    Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến đó là phục hồi nhanh chóng, các khách hàng không cần phải tốn thời gian để nghỉ ngơi, thực hiện việc nâng mũi cũng chỉ tốn 45 phút mà thôi. Sau khi hoàn thành xong, các khách hàng có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường, 7 ngày sau đến bệnh viện để cắt chỉ, kết quả mang lại sẽ đẹp tuyệt đối như mong muốn. Lựa chọn phương pháp này, chúng tôi tin rằng bạn sẽ không phải hối hận.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-10-2017 1,011 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat