• Những cách nâng mũi cao tự nhiên được yêu thích nhất

    Quy trình phẫu thuật sẽ có phần tốn kém và đau đớn, do vậy mà mọi người nên suy nghĩ đến việc lựa chọn những cách nâng mũi cao tự nhiên đơn giản hơn.

    Có được một chiếc mũi cao, thẳng là niềm ao ước của rất nhiều người, tuy nhiên trải qua quy trình phẫu thuật có phần tốn kém và đau đớn, do vậy mà mọi người nên suy nghĩ đến việc lựa chọn những cách nâng mũi cao tự nhiên đơn giản hơn. Dưới đây là một vài cách trong số đó hiện đại được khá nhiều người yếu thích, tham khảo biết đâu bạn lại lựa chọn được một giải pháp phù hợp cho mình bạn nhé!

    Thứ nhất, massage nâng mũi. Đây không chỉ là cách giúp cho các chị em có cảm giác thư giãn, thoải mái mà nó còn có công dụng tuyệt vời trong việc giảm nếp nhăn, làm sống mũi cao đẹp tự nhiên hơn. Muốn thực hiện phương pháp này, bạn hãy ngồi tư thế thẳng, cơ thể và cơ mặt thư giãn, dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi xuất phát từ điểm giao hai lông mày đến sống mũi. Trượt hai ngón tay xuống bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Lặp đi lặp lại 20 phút mỗi ngày, một thời gian sau đó bạn sẽ thấy nó hiệu quả như thế nào.

    Những cách nâng mũi cao tự nhiên được yêu thích nhất

    Massage để nâng mũi tuy đơn giản nhưng lại khá hiệu quả

    Thứ hai, bằng kỹ thuật trang điểm, bạn không cần phải trải qua quá trình phẫu thuật nâng mũi mà vẫn có thể che lấp đi khuyết điểm của mũi, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, cân đối hơn. Đầu tiên hãy chọn loại phấn và kem nền có màu sẫm, không chọn màu quá sáng, đánh dọc theo chiều dài của sống mũi, làm cho cánh mũi chìm xuống với phần sẫm màu. Bên cạnh đó, phấn mắt và màu son bạn cũng nên ưu tiên dùng màu tươi sáng, như vậy có thể giúp đánh lạc hướng nhìn của người đối diện, bất kỳ ai cũng có thể lợi dụng điều này để trang điểm cho gương mặt của mình.

    Thứ ba, một vài động tác tập thể dục giúp cho mũi vừa cao vừa thẳng mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng. Đầu tiên bạn hãy kéo cằm và môi trên xuống dưới ở mức độ thấp, giữ nguyên trong vòng 5 đến 10 giây. Sau đó quay trở lại trạng thái bình thường, tập lại động tác này từ 20 đến 30 lần mỗi ngày, đó là cách giải quyết vấn đề nhanh chóng mà bạn không cần phải phẫu thuật nâng mũi.

    Những cách nâng mũi cao tự nhiên được yêu thích nhất

    Tập thể dục cho mũi thường xuyên để giúp mũi cao hơn

    Thứ tư, nâng mũi bằng các dụng cụ thẩm mỹ. Với cách này, bạn phải lựa chọn cho mình một bộ dụng cụ được bán sẵn ở ngoài thị trường và thực hiện theo đúng chỉ dẫn ở trên bao bì là được. Phương pháp này nhìn chung khá đơn giản, các chị em có thể thực hiện được nó tại nhà và bất kỳ đối tượng nào cũng dễ dàng áp dụng được. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, đảm bảo nó thuộc loại chất lượng để không gây ảnh hưởng cho mình. Ngoài ra bạn cũng không nên lạm dụng nó quá nhiều, sử dụng lâu sẽ tác động đến chức năng của mũi.

    Hi vọng những chia sẻ trên đây giúp các chị em nâng mũi hiệu quả hơn. Nếu còn băn khoăn về vấn đề gì, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 29-09-2017 1,296 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat