• Cách nâng mũi cao tự nhiên liệu có hiệu quả?

    Theo các chuyên gia cho biết, chiều cao của mũi phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố di truyền, do vậy những cách nâng mũi cao tự nhiên không mang lại quá nhiều hiệu quả khi đã qua tuổi dậy thì.

    Theo các chuyên gia cho biết, chiều cao của mũi phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố di truyền, do vậy những cách nâng mũi cao tự nhiên không mang lại quá nhiều hiệu quả khi đã qua tuổi dậy thì. Do vậy, muốn cải thiện nhắc sắc của bộ phận này, tốt nhất bạn nên chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn, một công nghệ mới đã và đang được rất nhiều người quan tâm.

    Nhiều người bị dị ứng, viêm mũi từ nhỏ và cảm thấy lo lắng khi có ý định đi nâng mũi, tuy nhiên theo các bác sĩ cho biết, phương pháp làm mũi cao này hoàn toàn không ảnh hưởng hay khiến cho tình trạng viêm trở nên nặng hơn, chức năng của mũi cũng vẫn đáp ứng được như bình thường. Các bác sĩ chỉ tạo một vết rạch khác nhỏ, vậy nên không gây tác động quá nhiều đến mũi.

    Cách nâng mũi cao tự nhiên liệu có hiệu quả?

    Nâng mũi bọc sụn rất an toàn cho người làm mũi

    Về chất liệu độn, nó được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Trong quá trình nâng mũi, các bác sĩ sẽ đặt nó ở bên dưới da, trên xương mũi, không tiếp xúc với ống mũi hay các cấu trúc khác ở bên trong mũi, đó là lý do vì sao nó không gây cản trở thông khi, không làm ảnh hưởng đến các bệnh lý mũi như viêm mũi dị ứng, viêm xoang…

    Quá trình nâng mũi bọc sụn được sử dụng bằng chất liệu sinh học định hình loại cao cấp, nó đảm bảo được độ mềm dẻo, đồng thời việc cắt gọt sụn trước khi đưa vào bên trong khoang mũi cũng đảm bảo phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Qua cuộc kiểm nghiệm, các bác sĩ đã xác định được độ tương thích của sụn sinh học định hình với cơ thể là như thế nào, nó ngăn ngừa được tình trạng nhiễm bẩn và đồng thời có tuổi thọ cực kỳ tốt. Trung bình, một ca nâng mũi này có tuổi thọ khoảng 10 năm, nó cũng không gây bất kỳ biến chứng gì như các phương pháp cũ.

    Thực tế, nâng mũi bọc sụn được sử dụng bằng sụn tự thân để bao bọc và bảo vệ phần đầu mũi, nó tránh được các áp lực lớn gây ra cho da ở vùng đầu mũi, đồng thời nó cũng tránh các nguy cơ đầu mũi bị bóng đỏ, không lộ sống mũi. Toàn bộ quy trình được thực hiện ở tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn, do vậy mà nó đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng, không xảy ra các biến chứng cũng như ảnh hưởng cho khách hàng.

    Cách nâng mũi cao tự nhiên liệu có hiệu quả?

    Hiệu quả làm đẹp mà phương pháp này mang lại là rất tốt

    Sau quá trình nâng mũi, các khách hàng sẽ được các bác sĩ chăm sóc, tư vấn những phương pháp bảo vệ mũi một cách hợp lý, tránh gặp phải phiền phức, kết quả đem lại là tối ưu nhất. Như vậy, với những chị em bị viêm mũi dị ứng thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện nhăn sắc của mũi, nó không gây bất kỳ ảnh hưởng gì, giúp mang lại chiếc mũi cao, thanh tú và hài hòa với khuôn mặt hơn. Đối với trường hợp không biết lựa chọn địa chỉ nâng mũi nào, chất liệu sụn nâng mũi nào thì chỉ cần click chuột vào website của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn đều sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-10-2017 1,357 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat