• 3 cách nâng ngực cho nam giới tại nhà

    Các chàng trai có thể áp dụng một số bài tập dưới đây tại nhà để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho việc nâng ngực cho nam giới.

    Nếu như ở nữ giới, vòng 1 đòi hỏi phải có sự tự nhiên và mềm mại thì ở nam giới, tiêu chuẩn của nó phải là sự nở nang và săn chắc, có như vậy mới thể hiện được vẻ đẹp mạnh mẽ và cường tráng của họ. Đối với những người không may mắn vòng 1 có nhiều khuyết điểm, không thể đạt được các tiêu chuẩn trên thì ngoài việc đến thẩm mỹ viện, họ có thẻ áp dụng một số bài tập dưới đây tại nhà để mang lại hiệu quả tuyệt vời cho việc nâng ngực cho nam giới.

    1. Tập tạ tại nhà

    Bài tập này có công dụng lớn nhất là cho sự phát triển của bắp tay và cơ ngực. Trước hết bạn hãy chuẩn bị cho mình một chiếc ghế, để song song với mặt đất hay chéo một góc 45 độ. Đặt tạ nằm gọn trong lòng bàn tay, đầy từ từ lên cao và hạ khuỷu tay xuống đến mức nào thấy nó chăng hết cỡ là được. Tiếp đến, bạn hãy hạ tay xuống và hít thở đều ra, đẩy lên để siết ngực vào, mỗi lần phải thực hiện từ 6 đến 8 lần và số lần sẽ tăng dần đều sau mỗi lần tập, có như vậy nó mới đem lại được hiệu quả như ý muốn.

    3 cách nâng ngực cho nam giới tại nhà

    Bài tập này có công dụng lớn nhất là cho sự phát triển của bắp tay và cơ ngực

    2. Chống đẩy

    Thay vì phẫu thuật nâng ngực, với bài tập chống đẩy đơn giản cũng có thể đem lại hiệu quả tuyệt vời cho việc nâng cơ ngực. Với gợi ý này, không chỉ cơ ngực mà cơ tay, cơ chân cũng được cải thiện một cách trọn vẹn. Bạn chỉ cần đặt ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay để chúng chạm vào nhau, hai cánh tay duỗi thẳng, phần ngực và cánh tay tạo thành hình chữ V.

    Bước tiếp theo, hãy dùng lực để ép người xuống cánh tay và để ngực gần chạm được đến đất thì bắt đầu từ từ nâng lên, hai tay duỗi thẳng ra. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, tăng cường độ luyện tập cao hơn sau mỗi lần, khi đó ngực sẽ được kích thích và phát triển ở một mức độ nào mà bạn mong muốn. Nếu chàng trai nào kiên trì thực hiện bài tập chống đầy, khi đó không chỉ ngực được cải thiện mà phần cơ tay cũng được khỏe mạnh hơn.

    3. Đu xà đơn

    Đu xà đơn cũng là một bài tập được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Nó có công dụng là kéo dãn toàn bộ cơ thể sánh bằng với môn bơi lội. Đối với cơ vai và cơ ngực thì nó đem lại công dụng như bài tập đẩy tạ. Bạn hoàn toàn có thể để hai cánh tay không gần nhau nhưng cũng đừng xa nhau quá, miễn sao cho nó được thoải mái là được. Tiếp đến, đu người lên xà đơn và giữ ở tư thế “treo lơ lửng” hay đu xà, đợi cho đến khi nào bạn không thể chịu được nữa thì hãy tiếp tục hạ người xuống. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần để phát huy được công dụng làm nở ngực và giúp vòng 1 săn chắc hơn của nó.

    3 cách nâng ngực cho nam giới tại nhà

    Đu xà đơn thường xuyên để vòng 1 săn chắc hơn

    Điều mà bạn cần lưu ý đó là, trước khi luyện tập không được ăn quá no, bởi vì máu sẽ chuyển từ các cơ quan tiêu hóa sáng cơ bắp đang luyện tập, gây cản trở cho việc tiêu hóa. Do đó, cách tốt nhất là sau khi ăn chừng 2 tiếng bạn mới nên bắt đầu tập. Trước khi tập cũng phải khởi động để máu lưu thông, tăng sức chịu đựng của các cơ.  Chỉ cần thực hiện theo những chỉ dẫn trên đây, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được vòng 1 đẹp hoàn hảo như ý muốn. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 23-12-2017 1,685 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat