• Nâng ngực cho nam giới và nữ giới bằng thực phẩm

    Dù là nâng ngực cho nam giới hay nữ giới thì muốn đạt được hiệu quả cũng cần phải có phương pháp riêng và áp dụng nó theo đúng chuẩn.

    Dù là nâng ngực cho nam giới hay nữ giới thì muốn đạt được hiệu quả cũng cần phải có phương pháp riêng và áp dụng nó theo đúng chuẩn. Thay vì đến các thẩm mỹ viện để phẫu thuật, sử dụng thực phẩm cũng là cách mà mọi người hoàn toàn có thể thực hiện được tại nhà, mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    ►Dùng bưởi trong khẩu phần ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả

    Bưởi và các loại nước ép trái cây có công dụng giúp cho vòng một nảy nở, đạt được kích thước như ý muốn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, thành phần hợp chất trong các tép bưởi có lượng chất chống oxy hóa và vitamin C nhiều, từ đó giúp lượng mỡ được tăng thêm ở vòng 1, làm cho cân nặng giảm xuống nhưng vòng 1 lại được tăng lên. Trung bình mỗi ngày bạn nên ăn từ 150 đến 200gam bưởi, việc ăn trực tiếp sẽ giúp cơ thể bạn hấp thu được lượng chất xơ trong tép bưởi một cách tốt nhất.

    Nâng ngực cho nam giới và nữ giới bằng thực phẩm

    Dùng bưởi trong khẩu phần ăn giúp tăng vòng 1 hiệu quả

    ►Đu đủ xanh – Thực phẩm tăng vòng 1 đơn giản tại nhà

    Theo các nhà nghiên cứu khoa học cho biết, trong trái đu đủ có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng khá cao bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C, đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ. Cũng chính vì vậy, các dưỡng chất này có ý nghĩa quan trọng trong việc tăng kích thước vòng một, kích thích việc sản sinh Estrogen, các chị em cũng như các đấng mày râu không cần phải đi nâng ngực nhưng vẫn có thể sở hữu được vòng 1 như ý.

    Dù là đu đu chín xanh hay chính thì nó đều chứa muộng hàm lượng dinh dưỡng tương đối cao. Với đu đủ xanh, bạn có thể sử dụng để chế biến một số món ăn như đu đủ xào, luộc, ninh móng giò…Còn đối với loại đu đủ chín, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay thành các loại sinh tố thơm ngon để thưởng thức.

    ►Tăng vòng 1 nhanh chóng với món ăn từ chân giò

    Tương tự như đu đủ, chân giò sẽ giúp kích thích được tuyến vú, tăng cường sự sinh sản sữa cũng như cải thiện được số đo vòng 1 hiệu quả hơn. Các dướng chất có chứa trong chân giò có thể kể đến như vitamin, chất đạm, béo…, có công dụng tuyệt vời để giúp vòng 1 tăng nhanh chỉ sau một khoản thời gian ngắn duy trì. Khi lựa chọn bạn phải chọn loại ở dưới chân gần móng giò, nó là lựa chọn thích hợp nhất để chế biến các món ăn như hầm với thuốc bắc, hầm kèm với các món rau củ như cà rốt, đu đủ, khoai tây…

    ►Bột đậu có công dụng tuyệt vời giúp tăng vòng 1

    Theo các nhà khoa học nghiên cứu cho biết, trong đậu có chứa các chất béo không no, nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể và đem lại hiệu quả cho việc tăng vòng 1 một cách tốt nhất. Trong đậu nành có chứa protein và lectithin là những chất cần thiết tạo nên mô mỡ và khi sử dụng thường xuyên sẽ cải thiện được kích thước vòng 1 một cách hiệu quả nhất.

    Nâng ngực cho nam giới và nữ giới bằng thực phẩm

    Bột đậu có công dụng tuyệt vời giúp tăng vòng 1

    Tuy nhiên, đối với loại thực phẩm nâng ngực này thì các anh chàng cần phải cẩn trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và các vấn đề sinh lý. Theo các chuyên gia cho biết, việc lựa chọn thực phẩm nâng ngực như thế nào là còn tùy thuộc vào từng đối tượng khác nhau. Nếu muốn được tư vấn nhiều hơn, bạn nên liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn nhé. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-12-2017 1,346 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat