• Bơm ngực nam hay áp dụng các phương pháp tự nhiên?

    Bạn không hài lòng với hình dáng, kích thước vòng 1, đang có ý định đi bơm ngực nam?, đừng vội vàng mà hãy thử áp dụng một vài gợi ý dưới đây xem sao nhé!

    Nếu các chị em mong muốn có được vòng 1 mềm mại, căng tròn và quyến rũ, thì các đấng mày râu lại ước muốn có được vòng ngực nở nang và sắc chắc. Có như vậy, nó mới đảm bảo mang lại một vẻ đẹp cường tráng và khỏe mạnh. Giả sử, bạn không hài lòng với hình dáng, kích thước vòng 1, đang có ý định đi bơm ngực nam, đừng vội vàng mà hãy thử áp dụng một vài gợi ý dưới đây xem sao nhé!

    1. Bài tập nâng ngực cho nam tại nhà hiệu quả

    Đây chính là bài tập đem lại hiệu quả cực tốt đối với sự phát triển của bắp tay cũng như cơ ngực. Đầu tiên bạn hãy chuẩn bị một chiếc ghế, sau đó để nó nằm song song với mặt đất hoặc chế chéo 45 độ. Tiếp theo, nắm tạ trong lòng bàn tay, đẩy nó lên cao rồi sau đó từ từ hạ khuỷu tay xuống đến khi nào có cảm giác ngực căng hết cỡ. Bước tiếp theo là hạ tay xuống và hít vào đẩy lên thở ra. Ban đầu mỗi lần bạn hãy thực hiện từ 6 đến 8 cái, càng về sau tăng dần về số lượng.

    Bơm ngực nam hay áp dụng các phương pháp tự nhiên?

    Tập thể lực thường xuyên sẽ giúp cơ ngực nam phát triển mạnh mẽ

    2. Tập chống đẩy là một cách nâng ngực cho nam giới

    Một cách nâng ngực không cần phẫu thuật mà nam giới cũng có thể áp dụng được đó là tập chống đẩy. Đây là một phương pháp mà theo như sự đánh giá của các chuyên gia nó đem lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Đầu tiên, bạn hãy đặt ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay đảm bảo cho chúng chạm vào nhau, tiếp đó mở ngón trỏ và ngón cái của bàn tay mở rộng.

    Khi tập, lưu ý phải để hai cánh tay duỗi thẳng, ngực và hai cánh tay phải tạo thành hình chữ V. Sử dụng lực để ép người xuống cánh tay ngực để gần chạm đất rồi từ từ nâng người lên, hai cánh tay duỗi thẳng ra. Tương tự như bài tập trên, mỗi lần bạn cũng phải thực hiện từ 8 đến 10 nhịp, khi quen dần thì có thể tăng số lần lên.

    3. Đu xà đơn

    Với bài tập này, bạn hãy để hai cánh tay không được gần mà cũng không cách nhau quá xa. Điều chỉnh nó một cách vừa phải, thoải mái, tiếp đến phải đu người lên, giữ tư thế để chúng “treo lửng lơ” hay cứ tiếp tục đu xà như vậy cho đến khi nào không thể chịu đựng được nữa thì bạn hãy nghỉ và hạ người xuống. Cứ lặp đi lặp lại mỗi lần khoảng 10 đến 12 nhịp, chừng đó là đủ để giúp ngực của các anh chàng trở nên săn chắc đến không ngờ.

    Bơm ngực nam hay áp dụng các phương pháp tự nhiên?

    Hãy thường xuyên đu xà đơn để giúp ngực săn chắc hơn

    Điểm trừ của các bài tập nâng ngực này đó là các đấng mày râu cần phải luyện tập kiên trì, không được bỏ ngang vì như vậy nó không thể nào đem lại hiệu quả được như ý. Trường hợp bạn áp dụng kỹ thuật không đúng nó có thể khiến bản thân bị nhức mỏi, khó chịu. Vậy nên, để cải thiện được kích thước và độ săn chắc của vòng 1, tốt nhất các anh chàng nên liên hệ với các chuyên gia để được tư vấn đầy đủ hơn. Chức bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 26-11-2017 1,257 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat