• Cách nâng ngực hiệu quả không cần phẫu thuật

    Sở hữu bộ ngực săn chắc, đẹp đẽ là điều mà bất kỳ cô cái nào cũng ước muốn. Tuy nhiên những cách nâng ngực hiệu quả thì không nhiều, đó là lý do vì sao các bạn nên cân nhắc thật kỹ.

    Sở hữu bộ ngực săn chắc, đẹp đẽ là điều mà bất kỳ cô cái nào cũng ước muốn. Tuy nhiên những cách nâng ngực hiệu quả thì không nhiều, đó là lý do vì sao các bạn nên cân nhắc thật kỹ. Bài viết sau đây là một vài gợi ý, giúp các chị em có được đôi gò bông hoàn hảo mà không cần phải trải qua quy trình phẫu thuật, cùng tham khảo xem sao bạn nhé!

    1.  Lựa chọn áo nâng ngực phù hợp và đúng kích cỡ

    Đây là giải pháp đơn giản và mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất để tăng kích thước vòng 1. Các chị em hoàn toàn có thể sử dụng miếng đệm lót ở cúp ngực và có thêm đệm ôm ngang. Như vậy, núi đôi sẽ được nâng lên một cách tự nhiên và không còn có cảm giác giả. Một điều mà các chị em cần lưu ý đó là, khi chọn áo nên ưu tiên chọn loại gọng cứng, có đệm, loại áo ngực úp ngang hay chéo có miếng xoài độn ngực.

    Cách nâng ngực hiệu quả không cần phẫu thuật

    Lựa chọn áo nâng ngực phù hợp và đúng kích cỡ

    Với phương pháp nâng ngực này, bạn có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí khá nhiều. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm hạn chế, nhất là không phải chị em nào cũng biết lựa chọn được loại áo ngực phù hợp. Đôi khi, việc đưa ra quyết định sai lầm sẽ khiến cho ngực trở nên giả tạo, kém tự nhiên đi rất nhiều. Bên cạnh đó, nó chỉ có thể biểu hiện được ở bên ngoài, còn bên trong ngực thì vẫn giữ y nguyên như cũ.

    2. Massage và chế độ dinh dưỡng tốt là cách nâng ngực an toàn ngay tại nhà

    Phương pháp này được áp dụng cũng tương đối nhiều, nó có thể giúp cho bầu ngực của các chị em trở nên to lên rất nhiều. Massage với những động tác phù hợp, kèm theo chế độ dinh dưỡng đầy đủ chất béo sẽ giúp ngực phát triển không thể hiệu quả hơn. Bạn nên áp dụng các kỹ thuật như vuốt ngực, tập thể dục bằng tay không hay tập thể dục bằng tạ tay.

    Thực hiện kỹ thuật này sẽ giúp cho bầu ngực của các chị em được đẹp hơn, trông nó khá tự nhiên, đơn giản và rất dễ thực hiện, không quá tốn kém. Song, điểm trừ của nó là không làm cho ngực lớn hơn nhiều mà chỉ cải thiện được một phần nhỏ nào thôi. Muốn hiệu quả được cũng phải mất ít nhất vài tháng, do vậy nhiều người không đủ sức kiên trì đã phải bỏ cuộc giữa chừng.

    3. Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật nhờ kem/thuốc nở ngực

    Kem nở ngực hay thuốc nở ngực đang là một sản phẩm chiếm được thiện cảm rất lớn của các chị em. Thông qua những lời quảng cáo đường mật, chỉ cần sử dụng 1 tháng là vòng 1 sẽ được tăng kích thước được như ý muốn. Cơ chế của nó chính là khi thuốc bôi lên ngực sẽ tác động đến da, làm nó bị sưng nề hay tích nước. Khi nào không còn bôi nữa thì sẽ xẹp xuống.

    Cách nâng ngực hiệu quả không cần phẫu thuật

    Nâng ngực tự nhiên không phẫu thuật nhờ kem/thuốc nở ngực

    Thực tế, phương pháp này không được các chuyên gia khuyến khích sử dụng vì nó sẽ gây ra mối nguy cơ tiềm ẩn, nguy hại đến sức khỏe của mọi người. Vậy nên, trước khi lựa chọn phương pháp nâng ngực nào bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng. Liên hệ với chúng tôi để đảm bảo không đưa ra bất kỳ quyết định sai lầm nào. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 13-11-2017 1,435 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat