• Những giải pháp nâng ngực cho nam hiệu quả nhất

    Bên cạnh những phương pháp phẫu thuật nâng ngực cho nam, cũng có một số giải pháp tự nhiên đem lại kết quả không kém. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một cách nâng ngực phù hợp nhất.

    Nếu như với nữ giới, tiêu chuẩn vẻ đẹp của vòng 1 sẽ là sự căng đầy, mềm mại và quyến rũ thì ở nam giới, tiêu chuẩn của vòng 1 phải là sự nở nang và săn chắc, thể hiện được sự cường tráng. Bên cạnh những phương pháp phẫu thuật nâng ngực cho nam, cũng có một số giải pháp tự nhiên đem lại kết quả không kém. Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây để lựa chọn cho mình một cách nâng ngực phù hợp nhất.

    1. Tập tạ tại nhà

    Công dụng của bài tập này là rất tốt cho sự phát triển cơ ngực cũng như bắp tay. Đầu tiên bạn chỉ cần chuẩn bị một cái ghế, sau đó để nó nằm song song với mặt đất và chếch chéo 45 độ. Tay nắm tạ trong lòng và đẩy lên cao trước khi từ từ hạ khuỷu tay xuống đến khi nào bạn có cảm giác nó căng hết mức thì mới để lại vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, một thời gian sau đó bạn sẽ thấy nó đem lại hiệu quả tuyệt vời ra sao.

    Những giải pháp nâng ngực cho nam hiệu quả nhất

    Công dụng của bài tập này là rất tốt cho sự phát triển cơ ngực cũng như bắp tay

    2. Chống đẩy

    Đây cũng là một trong những bài tập nâng ngực hiệu quả dành cho nam giới. Muốn xây dựng được cơ bắp, bạn cần phải chống đẩy, giải pháp này vừa giúp cho cơ tay cơ chân tăng lên và đồng thời cơ ngực cũng được cải thiện như ý. Quy trình thực hiện không quá phức tạp, đầu tiên bạn hãy đặt ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay để chúng chạm vào nhau, dùng ngón trỏ và ngón cái của hai bàn tay mở rộng. Bắt đầu tập duỗi hai cánh tay thẳng ra, ngực và cánh tay phải tạo được dáng hình chữ V.

    Kế đến, bạn hãy dùng lực để ép người xuống cánh tay ngực đến khi gần chạm xuống đất thì hãy nâng người từ từ lên, hai cánh tay nên nhớ cũng phải được duỗi thẳng. Trung bình mỗi lần tập bạn có thể thực hiện từ 9 đến 10 nhịp, sau khi đã quen dần thì có thể tăng cường độ tập ở mức cao hơn. Kiên trì thực hiện động tác này, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình nở nang và săn chắc ra sao, chẳng cần phẫu thuật nâng ngực cũng đủ cải thiện được kích thước, vóc dáng của bộ phận này trên cơ thể.

    3. Đu xà đơn

    Đu xà đơn là một bài tập có thể thích hợp cho bất kỳ đối tượng nào. Nhờ nó, cơ thể sẽ được kéo dãn toàn thân, nó cũng tương tự như bộ môn bơi lội vậy. Ở bộ phận cơ vai và cơ ngực, nó được tác động giống như là đẩy tạ, hai cánh tay mặc dù không được gần nhưng cũng không được để quá xa nhau, đảm bảo bản thân bạn luôn có cảm giác được thoải mái nhất. Bắt đầu đu người lên xà, để mình trong tư thế treo lơ lửng hoặc đến đu xà đến khi nào bản thân không thể chịu đựng được nữa thì ngưng. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, đó là cách giúp cải thiện được vóc dáng vòng 1 mà các anh chàng nên lựa chọn.

    Những giải pháp nâng ngực cho nam hiệu quả nhất

    Đu xà đơn là một bài tập có thể thích hợp cho bất kỳ đối tượng nào

    Điều mà bạn cần phải quan tâm khi lựa chọn các bài tập trên thay vì đến thẩm mỹ viện nâng ngực đó là, trước khi tập không nên ăn quá no, khi đó máu sẽ chuyển từ trong các cơ quan tiêu hóa đến cơ bắp, làm ảnh hưởng đến quá trình luyện tập và cả hệ tiêu hóa. Tốt nhất bạn hãy ăn sau khi tập luyện 2 giờ, trước khi tập cũng phải khởi động thật kỹ càng. Nếu như chưa thực sự nắm rõ các yêu cầu trong lĩnh vực này, tốt nhất bạn nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia. Chúc bạn may mắn!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-12-2017 1,329 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat