• Thay đổi cuộc sống nhờ đặt tinh hoàn silicon

    Các chuyên gia và bác sĩ trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật tinh hoàn silicon.

    Trong cuộc sống, rất nhiều người vì lý do khách quan hay chủ quan mà dẫn đến tình trạng hoại tử tinh hoàn và buộc phải cắt bỏ nó. Mặc dù chỉ cắt một bên nhưng đôi khi nó sẽ làm ảnh hưởng đến bên còn lại, chính điều đó khiến họ cảm giác vô cùng tự ti, không dám tìm kiếm hạnh phúc cho mình. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia và bác sĩ trên thế giới đã không ngừng nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật tinh hoàn silicon.

    Đây là cách đặt tinh hoàn nhân tạo có thể giúp mọi người thoát khỏi nổi ám ảnh của mình, không chỉ giải quyết được nhiều trường hợp bị bị hoại tử tinh hoàn một bên, nó còn có thể giúp cho những ai bị ung thư tiền liệt tuyến cắt bỏ hai bên tinh hoàn có một cuộc sống trọn vẹn hơn.

    Ban đầu, rất nhiều người cảm thấy băn khoăn và không biết có nên lựa chọn phương pháp này hay không, tuy nhiên sau khi đến với các bệnh viện uy tín, được các chuyên gia và bác sĩ tư vấn thì họ có thể đưa ra quyết định nhanh chóng hơn. Điều quan trọng nhất trong trường hợp này đó là bệnh nhân cần phải tìm được địa chỉ uy tín và lựa chọn được một phương pháp sao cho phù hợp nhất cho mình.

    Thay đổi cuộc sống nhờ đặt tinh hoàn silicon

    Đặt tinh hoàn nhân tạo có thể giúp phái mạnh tự tin hơn trong cuộc sống

    Ở nước ta, ca phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon không còn quá lạ lẫm, nó đã và đang được thực hiện ở một số bệnh viện lớn như Việt Đức, bệnh viện 108, bệnh viện đại học y dược…Hầu hết các khách hàng sau khi thực hiện ca phẫu thuật này xong đều cảm thấy vô cùng hài lòng với kết quả cũng như đảm bảo được sự an toàn, tự tin hơn trong cuộc sống.

    Thông thường, trước khi thực hiện các bác sĩ sẽ chỉ định đặt tinh hoàn cho các bệnh nhân sau khi cắt bỏ tinh hoàn bởi lý do bị xoắn, do bị ung thư hay thiểu sản tinh hoàn (chỉ có 1 tinh hoàn ngay từ khi sinh ra). Trong một vài trường hợp khác cũng có thể áp dụng phương pháp này chẳng hạn như tinh hoàn không hạ được xuống bìu vì nguyên nhân là bị lạc chỗ, hoặc nhiều người muốn mổ để chuyển đổi giới tính từ nữ sang nam giới.

    Có một số khách hàng đến bệnh viện để đặt tinh hoàn silicon vì lý do mất tinh hoàn bởi tai nạn, chấn thương. Tuy nhiên, phương pháp này không phải dễ dàng có thể áp dụng được với bất kỳ ai, nó cũng chống chỉ định cho một số trường hợp như bị rối loạn đông máu, bệnh nhân là những người bị tâm thần, bị viêm nhiễm tầng sinh môn, cơ quan sinh dục…

    Thay đổi cuộc sống nhờ đặt tinh hoàn silicon

    Khách hàng cần được kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi đặt tinh hoàn silicon

    Được áp dụng bằng kỹ thuật tiên tiến, công nghệ mới nhất hiện nay nên phẫu thuật đặt tinh hoàn có thể mang lại cho khách hàng tâm lý tự tin, yêu đời hơn. Bên cạnh việc giải quyết các khuyết điểm trên thì nó còn có thể giúp cho khách hàng có được trọng lực tinh hoàn cân bằng. Bằng một ca phẫu thuật không quá phức tạp, các bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ ở bẹn hay bìu, sau đó tạo một túi với kích thước vừa đủ chỗ cho tinh hoàn nhân tạo, sau đó đặt tinh hoàn vào và khâu lại là được. Trung bình, sau 3 đến 4 ngày thực hiện thì khách hàng có thể trở về nhà, chăm sóc đúng như hướng dẫn của bác sĩ là có thể thu lại được kết quả như ý. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-02-2018 2,044 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat