• Túi ngực Motiva có thực sự tối ưu như nhiều người lầm tưởng?

    Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực không còn quá xa lạ, nhất là nữ giới với mong muốn có được vòng 1 tròn đầy, chuẩn dáng và đẹp tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn.

     Công nghệ thẩm mỹ ngực đã không ngừng phát triển và cho ra đời nhiều loại túi đặt ngực khác nhau. Gần đây, nhiều bệnh viện thẩm mỹ khuyên khách hàng sử dụng túi ngực nanochip Motiva nhưng túi ngực Motiva có thực sự tốt như lời đồn đoán?

    Túi ngực Motiva có thực sự tối ưu như nhiều người lầm tưởng?

    Nguồn gốc sản phẩm: 

    Túi ngực Motiva sản xuất tại Costa Rica, không phải do Mỹ sản xuất như nhiều người lầm tưởng. Hiện nay, các thẩm mỹ viện, Bệnh viện đang dùng túi ngực nanochip Motiva đều quảng cáo là sản phẩm của Mỹ và có chứng nhận FDA – đó là thông tin sai lệch. Công ty phân phối cho sản xuất túi ngực nanochip Motiva sản phẩm có trụ sở tại Bỉ, nhà máy sản xuất tại Costarica, chỉ thành lập một văn phòng đại diện tại Mỹ và sản phẩm hoàn toàn không được bán hay sử dụng tại Mỹ. Chứng nhận FDA của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ chỉ cấp cho túi ngực Mentor, Allergan và Sientra, hoàn toàn không có tên sản phẩm Motiva.

    Mời xem link các sản phẩm túi ngực có chứng nhận FDA, được sản xuất và sử dụng tại Mỹ:

    - Link các sản phẩm liên quan đến túi ngực được FDA phê chuẩn theo mốc thời gian https://www.fda.gov/MedicalDevices/ProductsandMedicalProcedures/ImplantsandProsthetics/BreastImplants/ucm064461.htm

    Danh sách các túi ngực được FDA phê chuẩn, cập nhật mới nhất: - https://www.fda.gov/MedicalDevices/ProductsandMedicalProcedures/ImplantsandProsthetics/BreastImplants/ucm063743.htm

    Tham khảo Các đường link của các BV bệnh viện quảng cáo cho túi ngực Motiva-nano chip tham khảo

    - https://benhvienthammyhanquoc.com/cai-thien-vong-1-bang-tui-nguc-motiva-co-tot-khong.html?utm_campaign=345tuinangnguc-NNN&utm_medium=ADW&utm_source=benhvienthammyhanquoc&key=kwd-296239349494&camp=833754237&group=48234219008&adposition=1t1&device=c&location=1028581&gclid=CKGwpK7kl9UCFZcRvQodebgMHg

    - http://thammyhanquoc.vn/phau-thuat-tham-my/nang-nguc/xuat-xu-tui-nang-nguc-motiva-cua-nuoc-nao.html

    - https://emcas.vn/nang-nguc-tui-nano-chip.html

    - https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-vong-1/cai-tien-dot-pha-trong-nghien-cuu-phat-trien-tui-don-nano-chip-cua-motiva-hoa-ky/

    - https://benhvienthammykangnam.vn/tham-my-vong-1/chi-phi-nang-nguc-tui-nano-chip-bao-nhieu-tien/

    Kỹ thuật Nano chip có tác dụng gì?

    Túi ngực Motiva có thực sự tối ưu như nhiều người lầm tưởng?

    Công nghệ Nano chip đang là 1 selling point để quảng cáo cho sản phẩm, thậm chí một số bệnh viện thẩm mỹ còn gọi loại túi ngực này là túi nano chip. Thực ra, công nghệ Nano chip chỉ để biết seri sản phẩm đã cấy ghép cho bệnh nhân, không tác dụng làm tăng hay hỗ trợ cho chất lượng sản phẩm.

    Theo Impacts of RF radiations on the human body in a passive RFID environment -  tài liệu đánh giá về  tác động của bức xạ sóng tần số vô tuyến trên cơ thể người trong một môi trường nhận diện bằng sóng RF thụ động – công bố trên trang www.researchgate.net, cho thấy khi đặt con chip ở gần vùng đầu sẽ của bức xạ RF sẽ gây tác động lên phần đầu của người sử dụng. Túi ngực Motiva đang sử dụng loại chip này trong mô cấy ngực. Ngoài ra, trong cuộc sống, con chip này cũng có thể bị tác động bởi các sóng vô tuyến, điện thoại… Người sử dụng liệu có được các bác sĩ tư vấn về những tác động không lường trước này không? Chúng tôi sẽ có bài viết tiếp theo nói sâu hơn về vấn đề này.

    Về hình thái sản phẩm

    Túi ngực Motiva hoàn toàn bình thường và không có bất kì điểm nổi bật nào, thậm chí có thể nói là 90% bề mặt giống các sản phẩm túi ngực được sản xuất tại Trung Quốc.

    Những nôi dung quảng cáo như:

    - Túi ngực Motiva có vỏ 7 lớp, nhưng không phải, tìm hiểu từ các nhà cung cấp sản xuất túi ngực thì loại túi ngực nào cũng chỉ có 3-4 lớp tùy túi trơn hay túi nhám.

    - Hình thái túi khi nằm thì dáng túi là hình tròn mà đứng thì là túi giọt nước? Thực ra Motiva hoàn toàn không sản xuất được túi ngực giọt nước. Túi ngực giọt nước là loại túi mới cho ngực hình dáng tự nhiên hơn. Motiva chỉ có túi dạng hình tròn như các dòng túi ngực thường đang có trên thị trường. Đây chỉ là chiêu trò quảng cáo của các bệnh viện thẩm mỹ để làm giá cao ngất với người dùng.

    Túi ngực Motiva có thực sự tối ưu như nhiều người lầm tưởng?

    Sản phẩm tốt nhất thế giới:

    Công ty và sản phẩm túi ngực Motiva mới tung ra thị trường được 5 năm và vào Việt Nam từ tháng 5-2016 theo nhiều con đường nhập khẩu khác nhau. Sản phẩm chưa có một công trình nghiên cứu quốc tế nào về chất lượng cũng như hiệu quả lâm sàng nhưng luôn khẳng định sản phẩm tốt nhất thế giới. Cho đến hiện tại vẫn chưa có một kết quả nghiên cứu nào, hay một cơ quan quản lý, chuyên môn nào khẳng định về chất lượng số 1 thế giới của Motiva như quảng cáo

    Thông tin tại nước ngoài về công ty và sản phẩm túi ngực Motiva

    - https://motivaimplants.com/about/

    - http://establishmentlabs.com/

    Chi phí cao:

    Dù chất lượng túi ngực Motiva chưa được xác nhận, sản phẩm tuy được bán với giá ngang bằng hoặc thấp hơn so với các loại túi đã phổ biến trên thị trường, nhưng với các chiêu trò quảng cáo trên, nên rất nhiều trung tâm thẩm mỹ lựa chọn PR, sử dụng vì lợi nhuận đem lại cao. Sử dụng các loại túi ngực của Mỹ, Đức, Pháp với chất lượng đã được thời gian khẳng định và phổ biến trước đây thì giá nâng ngực chỉ 45-55 triệu/ca, trong khi dùng túi ngực Motiva có giá trung bình khoảng 70-90 triệu. Phần giá chênh lệch hoàn toàn thuộc về các TMV, bệnh viện do sự thiếu thông tin, hiểu biết của bệnh nhân.

    Túi ngực Motiva hầu như không được biết đến, sử dụng rộng rãi ở các nước như Mỹ, Canada, Hàn Quốc. Sản phẩm vào Việt Nam năm 2016, và nhờ các yếu tố quảng cáo + sự hỗ trợ vì lợi nhuận của các bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ, thẩm mỹ viện mà trở nên phổ biến.

    Các phân tích ở trên đã cho chúng ta thấy rõ túi ngực Motiva không hẳn là “phương pháp tối ưu nhất” dành cho nhu cầu nâng ngực của chị em phụ nữ, đó hoàn toàn thuộc về lợi nhuận của các thẩm mỹ viện và bệnh viện. Làm đẹp là nhu cầu tự nhiên của tất cả mọi người nhưng làm đẹp thông minh lại chính là quyết định của từng cá nhân. Hãy là người làm đẹp thông minh nhé chị em phụ nữ!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 08-03-2018 22,665 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat