• Đặt tinh hoàn giả là gì?

    Sở dĩ đặt tinh hoàn giả được coi là một vấn đề khó bởi vì chẳng ai trong chúng ta muốn người khác biết chuyện bản thân bị mất một hoặc cả hai tinh hoàn cả.

    Sở dĩ đặt tinh hoàn giả được coi là một vấn đề khó bởi vì chẳng ai trong chúng ta muốn người khác biết chuyện bản thân bị mất một hoặc cả hai tinh hoàn cả. Song, việc có khuyết điểm này sẽ dẫn đến bản thân bạn bị mất tự tin, không còn thuận lợi trong các mối quan hệ và cuộc sống, do vậy việc trao đổi với các bác sĩ để tìm ra phương pháp giải quyết là điều nên làm thực sự.

    Chúng ta đã rất may mắn khi được sinh ra ngay trong thời kỳ xã hội phát triển, khoa học công nghệ cũng như các phát minh vĩ đại của nhân loại đã xuất hiện. Cụ thể như phương pháp phẫu thuật để hồi phục lại tinh hoàn sau khi đã bị cắt bỏ hoặc bị khuyết điểm do nguyên nhân khách quan hoặc chủ quan gây nên là một điều vô cùng vĩ đại, nó đem đến một cuộc sống hạnh phục cho nhiều người hơn.

    1. Đối tượng nào cần đặt tinh hoàn giả?

    + Những người bị mất tinh hoàn từ khi còn nhỏ

    + Thanh thiếu niên bị xoắn tinh hoàn dẫn đến tinh hoàn một bên bị hoại tử

    + Bị mắc bệnh quai bị dẫn đến tình trạng tinh hoàn teo nhỏ hay vì một vài bệnh lý khác

    + Mất tinh hoàn vì gặp phải chấn thương vỡ tinh hoàn hay trải qua ca phẫu thuật bị biến chứng

    + Mất tinh hoàn vì mắc chứng bệnh ung thư hoặc trải qua quá trình điều trị ung thứ tuyến tiền liệt, phải cắt bỏ tinh hoàn.

    Đặt tinh hoàn giả là gì?

    Có rất nhiều đối tượng cần đặt tinh hoàn nhân tạo

    2. Đặt tinh hoàn giả như là một lựa chọn cho nam giới bị thiếu hụt tinh hoàn

    Đối với một người đàn ông, việc phải mất một hoặc cả hai bên tinh hoàn là chuyện vô cùng đau đớn, do vậy họ không ngần ngại bỏ ra chi phí lớn để phẫu thuật đặt tinh hoàn giả. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời để giúp họ bù đắp những khuyết điểm ở trên cơ thể, về phương pháp thực hiện thì nó cũng khá giống so với quá trình nâng ngực ở phụ nữ.

    Mặc dù kỹ thuật này không phải lúc nào cũng bắt buộc khách hàng nên thực hiện, tuy nhiên nhờ có nó mà có thể giúp cho vùng cơ quan sinh dục được cải thiện tính thẩm mỹ một cách đáng kể. Đối với tinh hoàn giả là loại chất liệu có chứa muối sinh lý nên đảm bảo an toàn và tính tương thích với bệnh nhân tương đối cao. Đặc biệt, tại cơ sở của chúng tôi còn cung cấp rất nhiều chủng loại với đầy đủ các kích thước khác nhau, các bác sĩ và khách hàng sẽ dễ dàng tùy chỉnh được mật độ tùy theo mỗi trường hợp.

    Đặt tinh hoàn giả là gì?

    Nhiều người không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để đặt tinh hoàn nhân tạo

    3. Lưu ý đặt tinh hoàn giả

    Mặc dù phẫu thuật đặt tinh hoàn nhân tạo là một lựa chọn mang tính cá nhân, tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý thêm một số vấn đề như nó không thể nào bằng được so với tinh hoàn tự nhiên, khi bị thiếu hụt thì cần phải nhờ đến testosterone, hoặc nó cũng không thể nào đáp ứng được chức năng sinh sản. Song, dù nói gì đi chăng nữa thì lựa chọn này cũng sẽ giúp cho các đấng mày râu trở nên tự tin hơn, tâm lý thoải mái và cuộc sống vợ chồng thêm hạnh phúc hơn. Nếu có khuyết điểm ở bộ phận này, chúng tôi tin rằng bạn đã biết mình nên và không nên làm gì. Chúc bạn thành công!!!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-03-2018 1,570 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat