• Tái tạo tinh hoàn bằng phương pháp đặt tinh hoàn giả

    Vì một số nguyên nhân như tai nạn, dị tật hay bệnh lý mà nam giới bị mất một hoặc hai bên tinh hoàn, chính bởi vì lý do đó mà phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn giả được các chuyên gia và nhóm nghiên cứu cho ra đời.

    Vì một số nguyên nhân như tai nạn, dị tật hay bệnh lý mà nam giới bị mất một hoặc hai bên tinh hoàn. Điều đó có thể sẽ khiến cho họ trở nên tự ti hơn với cuộc sống, một vài trường hợp khác còn mất đi lý trí và dần đưa bản thân tách rời với cuộc sống của mọi người. Chính bởi vì lý do đó mà phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn giả được các chuyên gia và nhóm nghiên cứu cho ra đời, giúp mọi người có thể thoát khỏi được nổi ám ảnh này.

    Theo như chia sẻ các bác sĩ trong ngành cho biết, có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng tinh hoàn bị mất trong bìu, chẳng hạn như nhiều trường hợp bẩm sinh đã bị dị tật này, cũng có trường hợp do bị ung thư nên cắt bỏ, do bị bệnh xoắn tinh hoàn mà không kịp thời đến bệnh viện để điều trị, do các chấn thương…không thể nào bảo tồn tinh hoàn được.

    Tái tạo tinh hoàn bằng phương pháp đặt tinh hoàn giả

    Có nhiều nguyên nhân khiến một người mất đi tinh hoàn của mình

    Một khi mất tinh hoàn thì nó sẽ khiến cho các bệnh nhân không khỏi đau khổ, họ xấu hổ và có cảm giác như bản thân đang bị dị tật gì đó, mặc cảm, xa lánh với mọi người, gây nên các chấn thương về tinh thần. Mặc dù nguy hiểm vậy, tuy nhiên vẫn có thể làm lại nó được chỉ cần bệnh nhân trải qua một ca phẫu thuật đơn giản, mang lại kết quả thẩm mỹ và đồng thời tạo tâm lý tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đây chính là phương pháp tái tạo tinh hoàn hiện đang được áp dụng ở rất nhiều các bệnh viện lớn nhỏ.

    Quy trình thực hiện nó khá giống với phương pháp phẫu thuật nâng ngực ở nữ giới. Đầu tiên các bác sĩ sẽ gây tê vùng cần phẫu thuật, tiếp đó rạch một đường nhỏ ở ngay vị trí vùng bìu hoặc bẹn. Nhờ các thiết bị, dụng cụ hỗ trợ để tạo một khoang rỗng nhằm mục đích đặt tinh hoàn silicon mới vào. Đây là loại vật liệu nhân tạo với đặc tính trơ, khi cấy vào bên trong nó tuyệt đối không gây bất kỳ phản ứng nào cho cơ thể. Đặc biệt, tại cửa hàng của chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các loại với đủ mọi kích cỡ khác nhau, các bác sĩ và khách hàng có thể đưa ra sự chọn lựa trước khi bắt tay vào thực hiện.

    Sau khi phẫu thuật xong, khách hàng có thể trở về nhà trong ngày hôm đó, chỉ cần chăm sóc cẩn trọng theo quy định của bác sĩ là được. Thực tế, tại Việt Nam ca phẫu thuật tái tạo tinh hoàn xuất hiện cách đây trên 50 năm, song lúc bấy giờ chất liệu được sử dụng để làm tinh hoàn nhân tạo là chất liệu trơ, vậy nên nó sẽ gây ra phản ứng cũng như nguy cơ gặp phải biến chứng là tương đối cao.

    Tái tạo tinh hoàn bằng phương pháp đặt tinh hoàn giả

    Quá trình đặt tinh hoàn silicon diễn ra rất nhanh chóng, không mất nhiều thời gian để tĩnh dưỡng

    Đặc biệt, khi cấy ghép chất liệu lạ này vào cơ thể thì nó còn có thể dẫn đến một vài phản ứng nào đó, khách hàng sau khi phẫu thuật sẽ cảm giác đau đớn, vùng da ở vị trí này sẽ cứng hơn so với bình thường. Đôi khi cũng có một vài trường hợp nặng thì nó có thể gây chảy máu, tích tụ máu, nhiễm trùng…, nguy hiểm đáng kể cho khách hàng. Nhưng đó chỉ là chất liệu cũ, còn với chất liệu mới ngày nay bạn hoàn toàn có thể an tâm thu lại được kết quả tuyệt vời cho mình. Nếu thắc mắc thêm về chúng, click chuột vào website của chúng tôi, tất cả các bài viết, thông tin chia sẻ về lĩnh vực này đều được cập nhật một cách chi tiết, đầy đủ và chính xác, mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 17-03-2018 1,873 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat