• Teo tinh hoàn và giải pháp cấy tinh hoàn giả

    Teo tinh hoàn là gì, liệu rằng giải pháp cấy tinh hoàn giả có giúp bạn giải quyết được vấn đề này hay không?

    Đối với nam giới thì tinh hoàn là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng trong cơ quan sinh dục. Giả sử, bạn bị mắc một căn bệnh nào đó có liên quan đến tinh hoàn, chẳng hạn teo tinh hoàn gây ra các mối nguy hại, đe dọa đến sinh lý cũng như sức khỏe sinh sản thì chắc chắn sẽ cảm thấy lo lắng vô cùng. Vậy căn bệnh này là gì, liệu rằng giải pháp cấy tinh hoàn giả có giúp bạn giải quyết được vấn đề này hay không?

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia và bác sĩ thì bệnh teo tinh hoàn xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau, một trong số đó phải kể đến chính là biến chứng do bệnh quai bị ở nam giới gây nên. Đã có không ít bệnh nhân khi còn nhỏ mắc chứng bệnh quai bị, sau một thời gian thì tinh hoàn sưng và đau nhức nhưng do chủ quan không đi khám dẫn đến hậu quả về sau bị teo tinh hoàn.

    Teo tinh hoàn và giải pháp cấy tinh hoàn giả

    Theo như chia sẻ của các chuyên gia và bác sĩ thì bệnh teo tinh hoàn xuất phát từ nhiều nguyên do khác nhau

    Tất nhiên, không phải chỉ vì căn bệnh quai bị mà việc teo tinh hoàn còn do nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như tinh hoàn lạc chỗ, không ở đúng vị trí của nó, hay viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn do bị nhiễm khuẩn, xoắn tinh hoàn, bệnh lý giãn tĩnh mạch thừng tinh ở nam giới…Tất cả những căn bệnh trên đều tương đối nguy hiểm, trường hợp bệnh nhân không phát hiện và điều trị kịp thời rất dễ dẫn đến tình trạng xơ hóa tinh hoàn, tinh hoàn bị sưng to, đau và bị teo dần đi.

    Bên cạnh đó cũng có một số nguyên do khác dẫn đến tinh hoàn kém phát triển, ví dụ như trong cuộc sống hằng ngày, trong mối quan hệ tình dục tinh hoàn bị chấn thương, công việc, áp lực gia đình làm bản thân nam giới bị stress, thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày không lành mạnh, phải di chuyển quá nhiều, mặc quần áo bó chất, hoạt động thể dục thể thao với cường độ mạnh…

    Mặc dù teo tinh hoàn không quá nặng nề cũng như ảnh hưởng đến khả năng sinh sản giống như mất một hay cả hai bên tinh hoàn, song nó có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, làm giảm đi nhu cầu của nam giới. Bên cạnh đó nó còn làm mất đi tính thẩm mỹ, làm các nam giới trở nên tự ti hơn. Vậy nên lời khuyên của các chuyên gia dành cho nam giới đó là:

    + Trường hợp chưa bị teo tinh hoàn: Dù có bất kỳ lý do nào mà bạn cảm thấy tinh hoàn có những dấu hiệu bất thường thì phải nhanh chóng đến bệnh viện để thăm khám, kiểm tra, xử lý bệnh sớm, đảm bảo hiệu quả và tránh những ảnh hưởng xấu về sau.

    Teo tinh hoàn và giải pháp cấy tinh hoàn giả

    Teo tinh hoàn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng sinh lý của nam giới

    + Trường hợp đã bị teo tinh hoàn: Bạn có thể đến các bệnh viện uy tín để thực hiện ca phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo. Đây là giải pháp có thể giúp cho người bị teo hay mất tinh hoàn có thể phục hồi được hình dáng của tinh hoàn như ý muốn, đảm bảo tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân tự tin hơn trong cuộc sống cũng như trong các mối quan hệ.

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh teo tinh hoàn, nguyên nhân cũng như cách chữa trị căn bệnh này. Nếu bạn đang có ý định đi cấy tinh hoàn giả nhưng không biết đâu là địa chỉ uy tín nhất, vậy hãy click chuột vào website của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời đầy đủ nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 20-04-2018 1,604 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat