• Có nên phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo không?

    Hẳn là trong số các bạn có người đã từng nghe qua phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo, nhưng liệu có mấy ai biết được phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả hay không?

    Hẳn là trong số các bạn có người đã từng nghe qua phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo, nhưng liệu có mấy ai biết được phương pháp này có thực sự đem lại hiệu quả và sau khi thực hiện phẫu thuật thì nó có thể giúp cho các bệnh nhân sinh hoạt được bình thường hay không…? Thực chất đây là một vấn đề liên quan đến phạm trù chuyên môn, do vậy muốn hiểu rõ hơn bạn buộc phải được các chuyên gia chia sẻ những kiến thức đầy đủ.

    Tinh hoàn vốn là một bộ phận có chức năng tiết ra các nội tiết tố sinh dục nam để duy trì được những đặc tính sinh dục nam và đồng thời sản sinh ra các tinh trùng để duy trì được nòi giống. Còn với tinh hoàn nhân tạo thì nó không thể nào đáp ứng được chức năng nội tiết cũng như tạo ra tinh trùng. Việc bệnh nhân lựa chọn ca phẫu thuật này phần lớn là nhằm mục đích đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như giúp cho các bệnh nhân có được một tâm lý tốt hơn, tránh cảm giác tự ti về khuyết điểm trên người.

    Có nên phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo không?

    Tinh hoàn nhân tạo sẽ mang lại sự tự tin cho phái mạnh

    Nam giới có nhiều trường hợp bị mất một bên hoặc cả hai bên tinh hoàn. Đó có thể là do các chấn thương về thể chất hay tinh thần nặng nề, nhất là ở giai đoạn tuổi trẻ. Những người có biểu hiện như tâm lý bị rối loạn, cuộc sống gia đình hay công việc bị áp lực, các mối quan hệ không được tốt đẹp làm ảnh hưởng xấu đến cơ thể và có nguy cơ dẫn đến tình trạng trên, đó là lý do vì sao khi xuất hiện các biểu hiện trên bạn cần đến bệnh viện để thăm khám ngay.

    Có một vài trường hợp nam giới chỉ có duy nhất một tinh hoàn do bẩm sinh, tinh hoàn bị teo một bên, do bị chấn thương, phẫu thuật cắt bỏ một tinh hoàn do bị hoại tử, xoắn, ung thư… Đôi khi cũng có một số trường hợp nặng hơn vì không có tinh hoàn nào ở trong bìu, bị ung thư tuyến tiền liệt phải cắt bỏ cả hai tinh hoàn…Với những tình trạng ấy, bệnh nhân buộc phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật để giúp thoát khỏi nổi ám ảnh khi có khuyết điểm này trên cơ thể.

    Trên thị trường hiện nay, có loại tinh hoàn silicon được sử dụng để đặt vào bên trong bìu của các bệnh nhân dù là một hoặc hai bên. Mục đích của nó là đảm bảo được tính thẩm mỹ cho hình thể bên ngoài của bìu cũng như tinh hoàn. Chưa dừng lại đó, nhờ có tinh hoàn silicon mà các bệnh nhân sẽ ổn định được tâm lý, xóa tan đi các mặc cảm và từ đó dần dần lấy lạy được can đảm, sự mạnh mẽ của mình.

    Trước khi tung ra thị trường, các nhà nghiên cứu và chuyên gia đã xem xét một cách tỉ mỉ, đảm bảo các tinh hoàn nhân tạo có hình dáng, kích thước, độ nặng và tính đàn hồi tương tự như tinh hoàn bình thường. Và để làm được điều đó thì chất liệu của tinh hoàn nhân tạo thường sẽ là chất trơ về mặt sinh hóa, nó tuyệt đối không gây phản ứng mô cũng như không gây ung thư cho khách hàng.

    Có nên phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo không?

    Các nhà nghiên cứu đã xem xét một cách tỉ mỉ tinh hoàn nhân tạo

    Nếu xét về mặt lâm sàng, chất liệu này có thể tiêu diệt được vi khuẩn cũng như khi cấy vào bên trong cơ thể sẽ không xảy ra tình trạng hay đổi hình dáng, kích thước theo thời gian. Với những lợi ích đó, chắc chắn bạn có thể an tâm hơn khi đi phẫu thuật đặt tinh hoàn. Còn thắc mắc về vấn đề gì thì có thể click chuột vào website của chúng tôi để tìm hiểu thêm bạn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 18-04-2018 2,689 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat