• Phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo: giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân xoắn tinh hoàn

    Điều gì khiến nam giới bị xoắn tinh hoàn và liệu rằng phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo có thể giải quyết được vấn đề này hay không, tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Trong chúng ta hầu như ai cũng biết đến tầm quan trọng của tinh hoàn đối với khả năng sinh sản của nam giới. Song, vì một vài lý do nào đó mà khiến cho các anh chàng phải đối diện với bệnh xoắn tinh hoàn trái và nó làm cho họ mất đi thiên chức làm cha. Vậy điều gì khiến họ bị xoắn tinh hoàn và liệu rằng phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo có thể giải quyết được vấn đề này hay không, tham khảo bài viết sau đây để tìm cho mình câu trả lời bạn nhé!

    Theo chia sẻ của các bác sĩ trong nghề thì xoắn tinh hoàn là một căn bệnh tương đối nguy hiểm, phần lớn việc xoắn tinh hoàn sẽ diễn ra ở phía bên trái. Trường hợp nếu bệnh nhân không kịp thời chữa trị thì nó có thể dẫn đến tình trạng hoại tử và các bác sĩ buộc phải cắt bỏ tinh hoàn, dẫn đến nguy cơ vô sinh là rất cao. Vậy xoắn tinh hoàn là gì?

    Phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo: giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân xoắn tinh hoàn

    Xoắn tinh hoàn là một căn bệnh tương đối nguy hiểm

    Đây chính là tình trạng tinh hoàn tự xoay quanh trục của nó, từ đó dẫn đến lượng máu cung cấp đến tinh hoàn bị giảm đi đáng kể, kéo dài thêm thời gian làm máu không thể nào cung cấp đến được tinh hoàn, kết quả là bị tinh hoàn bị hoại tử. Nhìn chung, đây là một căn bệnh có thể gặp đối với bất kỳ độ tuổi nào, nhất là trong giai đoạn từ 10 đến 25 tuổi.

    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng tinh hoàn trái bị xoắn, chẳng hạn như việc thay đổi bất ngờ nội tiết ở trong cơ thể tuổi dậy thì, tinh hoàn di động hoặc do một vài lý do khác nữa:

    + Là do bị rối loạn nội tiết ở trong độ tuổi dậy thì dẫn đến tình trạng bị xoắn tinh hoàn

    + Ở trong thai kỳ, tinh hoàn còn trẻ sẽ được nằm ở trong ổ bụng, và khi bào thai càng ngày càng phát triển thì tinh hoàn sẽ dần được di chuyển vào bên trong túi bi, kéo theo mạch máu để nuôi dưỡng. Chính vì điều đó mà việc tinh hoàn bị xoắn là do nó di động ở trong thời kỳ trẻ sơ sinh cũng là dễ hiểu.

    + Có một vài lý do khác dẫn đến tinh hoàn bị xoắn và bạn cần phải nhờ đến phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn chẳng hạn như do sự lơ là, bất cẩn hằng ngày, thói quen mặc đồ quá bó, luyện tập bộ môn hay bài tập không phù hợp, quan hệ quá sức, ngồi quá nhiều, tư thể ngủ không đúng, thời tiết quá lạnh, gặp phải chấn thương hay phản xạ thừng tinh…Tất tần tật các chấn thương ở vùng bìu, dương vật, viêm niệu đạo, tầng sinh môn, háng…đều có thể dẫn đến kết quả cuối cùng đó là bị xoắn tinh hoàn.

    Phẫu thuật tạo tinh hoàn nhân tạo: giải pháp hoàn hảo cho bệnh nhân xoắn tinh hoàn

    Có nhiều lý do khác nhau khiến tinh hoàn bị xoắn

    Khi bị xoắn tinh hoàn chắc chắn hai bên sẽ không đều nhau, màu sắc của bìu sẫm lại, mất đi độ nhăn cần thiết, ảnh hưởng đến tâm lý bệnh nhân khá lớn. Vậy nên, để giải quyết vấn đề này các chuyên gia và bác sĩ đã nghiên cứu cũng như cho ra đời phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn nhân tạo. Phương pháp này áp dụng công nghệ mới, kỹ thuật tiên tiến, thực hiện quy trình chặt chẽ, rõ ràng, chính vì vậy mà khi lựa chọn nó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 19-04-2018 1,771 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat