• Chi phí và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Có không ít người bẩm sinh hay vì một nguyên nhân nào đó mà bị mất đi tinh hoàn, phải tìm đến giải pháp đặt tinh hoàn silicon.

    Có không ít người bẩm sinh hay vì một nguyên nhân nào đó mà bị mất đi tinh hoàn, phải tìm đến giải pháp đặt tinh hoàn silicon. Tuy nhiên, điều mà họ băn khoăn nhất đó là chi phí dịch vụ này là bao nhiêu và làm thế nào để để chăm sóc đúng cách sau khi phẫu thuật, đảm bảo đem lại kết quả được như ý. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã quyết định tổng hợp một vài kiến thức nho nhỏ, hi vọng thông qua bài viết chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về điều đó.

    Như các bạn cũng biết, tinh hoàn nhân tạo là một loại chất liệu mới được nghiên cứu trong thời gian gần đây. Để làm ra nó, các bác sĩ phải dùng đến chất đặc biệt, đảm bảo không gây tình trạng phản ứng, đào thải. Chưa hết, nó còn có nhiều kích thước khác nhau, nhìn chung khá mềm, khi sờ vào tương tự như là tinh hoàn thật, vậy nên khi sử dụng nó để phẫu thuật các bác sĩ không chỉ có cảm giác an tâm mà ngay cả bệnh nhân cũng phần nào nhẹ nhõm hơn khi lựa chọn nó.

    Chi phí và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Tinh hoàn nhân tạo là một loại chất liệu mới được nghiên cứu trong thời gian gần đây

    Tính đến thời điểm hiện tại có rất nhiều bệnh viện cung cấp dịch vụ phẫu thuật đặt tinh hoàn giả, mỗi cơ sở đều đưa ra mức chi phí khác nhau và còn tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ báo giác như thế nào. Trung bình, một ca phẫu thuật đặt mới một bên tinh hoàn sẽ có giá từ 3 đến 4 triệu đồng, nếu phẫu thuật đặt cả hai bên thì mức chi phí này cũng sẽ cao hơn.

    Nhiều người lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật kém chất lượng, mức giá rẻ nhưng không thể lường trước được những hậu quả sau đó mà mình phải gánh chịu. Nếu muốn biết chính xác mức chi phí là bao nhiêu thì khách hàng nên đến tận nơi để kiểm tra, lắng nghe ý kiến tư vấn của bác sĩ để chọn lựa phương pháp phù hợp và từ đó xác định được chính xác mức chi phí hơn.

    Muốn một ca phẫu thuật thành công thì bên cạnh vấn đề chi phí cũng như lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật uy tín thì một điều khác mà bạn cần lo lắng nữa đó chính là chăm sóc vết thương như thế nào sau khi mổ. Đầu tiên, các bác sĩ sẽ khuyến cáo bệnh nhân có thể ăn uống ở ngay tại giường sau khi mổ, kèm theo đó là uống thuốc để giảm đau, các loại thuốc kháng sinh cũng như thuốc giảm triệu chứng phù nề.

    Chi phí và cách chăm sóc sau khi phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Một địa chỉ phẫu thuật uy tín sẽ mang lại ca phẫu thuật đặt tinh hoàn nhân tạo thành công mỹ mãn

    Bên cạnh đó, để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng bạn cần phải thay băng ít nhất 2 ngày/ một lần. Ở thời gian đầu từ 2 đến 4 ngày có thể các bác sĩ sẽ trao đổi với bạn về việc lưu lại ở bệnh viện để được theo dõi, kiểm tra cẩn thận. Sau khi sức khỏe ổn định và vết thương hồi phục tốt thì bác sĩ sẽ cho về và việc còn lại của bạn chỉ là chăm sóc theo đúng với hướng dẫn và thu lại kết quả đúng như mong muốn mà thôi. Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi, hi vọng có thể mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Nếu còn thắc mắc điều gì, click chuột vào website của chúng tôi để được biết thêm chi tiết nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-03-2018 2,075 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat