• Viêm tinh hoàn và giải pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Những ai bị mắc bệnh viêm tinh hoàn sẽ có dấu hiệu sốt cao, tinh hoàn đau và sưng tấy, cơn đau có thể kéo dài nhiều ngày, nếu không điều trị sớm tinh hoàn có thể bị hủy hoại và phải nhờ đến giải pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon.

    Viêm tinh hoàn là một căn bệnh phổ biến ở nhiều đối tượng khác nhau, điển hình là nam thanh niên. Đây là một căn bệnh viêm nhiễm sinh dục xảy ra bởi biến chứng của bệnh quai bị hoặc có một vài trường hợp đó là nhiễm khuẩn qua đường tình dục. Những ai bị mắc bệnh này sẽ có dấu hiệu sốt cao, tinh hoàn đau và sưng tấy, cơn đau có thể kéo dài nhiều ngày và từ một vị trí lang sang các bộ phận lân cận, nếu không điều trị sớm tinh hoàn có thể bị hủy hoại và phải nhờ đến giải pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon.

    Nguyên nhân vì sao bị mắc bệnh viêm tinh hoàn, đây là một câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc. Giải thích vấn đề này các bác sĩ cho biết:

    - Viêm tinh hoàn cấp tính do biến chứng quai bị:

    Nhắc đến bệnh quai bị hẳn là không ai còn lạ gì với nó. Đây là một căn bệnh xuất hiện khá nhiều ở độ tuổi từ 3 đến 19 tuổi. Nó là căn bệnh có thể chữa khỏi, nhưng một số trường hợp nó lại gây ra biến chứng, ảnh hưởng đến tinh hoàn làm nó bị viêm nhiễm.

    Viêm tinh hoàn và giải pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Viêm tinh hoàn cấp tính là biến chứng của bệnh quai bị

    Theo thống kê gần nhất cho thấy, trên thế giới có đến 20% nam giới bị mắc chứng viêm tinh hoàn là do biến chứng của quai bị gây nên. Biểu hiện của những người mắc bệnh này là tinh hoàn sẽ bị sưng, có màu tím xanh, thậm chí nhiều trường hợp nặng hơn thì sẽ không còn có khả năng duy trì chức năng sinh sản nữa.

    -Viêm tinh hoàn do nhiễm khuẩn qua đường tình dục:

    Đây cũng là một nguyên nhân chính dẫn đến viêm nhiễm tinh hoàn. Vốn dĩ xã hội ngày càng phát triển, quan niệm về tình dục đã không còn khắt khe như trước đây. Nhiều người còn chấp nhận việc quan hệ trước hôn nhân, song vì thiếu kiến thức về sức khỏe sinh sản nên rất nhiều nam giới chủ quan, khi quan hệ không áp dụng các biện pháp bảo vệ, kết quả dẫn đến tình trạng nhiễm khuẩn, xảy ra bệnh lây nhiễm qua con đường này.

    Những tác nhân có thể gây nên bệnh viêm nhiễm tinh hoàn ở nam giới có thể kể đến như bệnh lậu, vi khuẩn Chlamydia trachomatis được lây từ cơ quan sinh dục của người phụ nữ hay Escherichia coli xảy ra ở nam giới có quan hệ đồng tính…. Đây đều là các tác nhân lây lan bệnh qua con đường hậu môn và khi bị mắc bệnh viêm tinh hoàn nó có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, không còn có khả năng tình dục như bình thường, giảm khả năng sinh sản, thậm chí là vô sinh, tinh hoàn bị hủy hoại phải phẫu thuật đặt tinh hoàn giả.

    Viêm tinh hoàn và giải pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Có nhiều tác nhân gây bệnh viêm nhiễm tinh hoàn ở nam giới

    Nhận thấy được mối nguyên hiểm của bệnh viêm nhiễm tinh hoàn là như thế nào, các chuyên gia của chúng tôi đã đúc kết một số chia sẻ trên đây, hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh này cũng như tìm cách phòng tránh nó. Còn những ai bị mất tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…cần phẫu thuật để cấy tinh hoàn thì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn sẵn sàng giải đáp cũng như cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 21-04-2018 1,464 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat