• Cắt bỏ tinh hoàn vì ung thư và giải pháp cấy tinh hoàn silicon

    Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon cũng là một giải pháp nhằm mục đích giải quyết được vấn đề này, giúp các đấng mày râu có thể tìm kiếm được hạnh phúc của mình.

    Khi mắc chứng bệnh ung thư tuyến tiền liệt, nhiều người đàn ông phải lựa chọn cắt bỏ tinh hoàn thay vì từ bỏ sự sống trên cuộc đời này. Theo như thống kê cho thấy, tỉ lệ nam giới mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt xếp thứ 2 trong số các loại ung thư, và tại Việt Nam số người mắc phải căn bệnh này là không ít. Sự ra đời của phương pháp phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon cũng là một giải pháp nhằm mục đích giải quyết được vấn đề này, giúp các đấng mày râu có thể tìm kiếm được hạnh phúc của mình.

    Theo các chuyên gia và bác sĩ trong ngành cho biết, ung thư tuyến tiền liệt là một căn bệnh hay xuất hiện ở nam giới độ 50 tuổi trở lên. Song, trên thực tế hiện nay cũng có một số trường hợp nam giới còn trẻ vẫn bị mắc căn bệnh này. Về dấu hiệu bệnh không quá rõ ràng, diễn biến cũng chậm, vậy nên khi phát hiện ra bệnh thì hầu hết các trường hợp đã rơi vào giai đoạn nặng.

    Cắt bỏ tinh hoàn vì ung thư và giải pháp cấy tinh hoàn silicon

    Hiện có khá nhiều người trẻ mắc căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt

    Biểu hiện thường thấy nhất của người bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt đó là mệt mỏi, sụt cân, tiểu khó…, tình trạng này kéo dài trong một thời gian và nếu như không đi khám thì có thể dẫn đến tình trạng nguy hiểm, thậm chí là phải phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon. Một vài người chủ quan khi thấy những biểu hiện trên thì cho rằng đó chỉ là một triệu chứng bình thường, mãi đến khi chúng có các dấu hiệu rối loạn như đi tiểu nhiều lần, tiểu đêm, bí tiểu, mức độ tiểu khó ngày một tăng lên thì mới đến bệnh viện để kiểm tra.

    Chính bởi vì những nguyên nhân đó mà khi phát hiện ra mình bị ung thư tuyến tiền liệt, hầu hết các khách hàng đều phải phẫu thuật cắt bỏ túi tinh hoàn và bộ phận xung quanh tuyến tiền liệt. Cách làm này sẽ tăng thêm thời gian sống của khách hàng, tuy nhiên đối với nam giới thì nó quả thực là một hiện thực tàn khốc, họ sẽ thể bị sống và chuyển sang di chấn tâm lý khá lớn.

    Theo các bác sĩ hoạt động lâu năm trong nghề cho biết, việc điều trị ung thư tuyến tiền liệt đòi hỏi phải thực hiện một liệu trình đa mô thức, còn tùy thuộc vào giai đoạn lâm sàng cũng như phân độ nguy cơ tái phát. Khi bệnh ở ở mức khu trú thì các bác sĩ có thể phẫu thuật để cắt tuyến tiền liệt tận gốc với phương pháp mổ mở, mổ nội soi, xạ trị…, tỉ lệ thành công ở khoảng 85%.

    Cắt bỏ tinh hoàn vì ung thư và giải pháp cấy tinh hoàn silicon

    Sau khi cắt bỏ tinh hoàn thì bệnh nhân vẫn có thể cấy lại tinh hoàn nhân tạo silicon

    Thực chất, sau khi cắt bỏ tinh hoàn thì các bệnh nhân vẫn có thể cấy lại bằng tinh hoàn nhân tạo silicon. Đây là một phát minh mới chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn gần đây. Tại Việt Nam nói riêng và ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã lần lượt thực hiện thành công ca phẫu thuật này, vậy nên nếu như phải đối diện với việc có khuyết điểm ở bộ phận tinh hoàn thì bạn cũng đừng quá lo lắng, liên hệ với chúng tôi các chuyên gia luôn sẵn sàng chia sẻ cũng như gợi ý cho bạn những giiar pháp tuyệt vời nhất. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 16-02-2018 1,321 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat