• Tìm hiểu về phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon đã và đang được rất nhiều người quan tâm, bởi nó là một phương pháp áp dụng công nghệ mới, đảm bảo hiệu quả, an toàn, mang lại cho mọi người một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn.

    Phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon đã và đang được rất nhiều người quan tâm, bởi nó là một phương pháp áp dụng công nghệ mới, đảm bảo hiệu quả, an toàn, mang lại cho mọi người một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn hơn. Nếu bạn muốn thực hiện ca phẫu thuật này, trước hết hãy tìm hiểu kỹ về nó trong bài viết sau đây đã nhé!

    1. Đối tượng thực hiện

    Có khá nhiều đối tượng có thể thực hiện được phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon, điển hình như nam giới sau khi mổ cắt tinh hoàn vì bị xoắn hay bị ung thư. Nhiều người bẩm sinh thiếu tinh hoàn, tinh hoàn không hạ được xuống bìu vì lạc chỗ, người nữ giới muốn mổ để chuyển đổi giới tính, vì lý do chấn thương nên bị mất tinh hoàn…Những trường hợp này đều có thể chọn giải pháp phẫu thuật để đặt tinh hoàn silicon.

    Tìm hiểu về phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Có khá nhiều đối tượng có thể thực hiện được phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Song, bên cạnh một số người nên sử dụng dịch vụ này thì cũng có nhiều người không nên thực hiện nó vì có thể gây nguy hiểm hoặc kéo theo rất nhiều phiền phức khác. Cụ thể, những người bị rối loạn đông máu, có các bệnh lý viêm nhiễm tầng sinh môn, cơ quan sinh dục, bệnh nhân bị rối loạn tâm thần thì không thể thực hiện được ca phẫu thuật này.

    2. Mục đích phẫu thuật

    Phẫu thuật đặt tinh hoàn có ý nghĩa rất lớn trong việc giúp các đấng mày râu có thể tìm lại được sự tự tin của mình trong quan hệ nam nữ, vợ chồng, nhờ nó nam giới cũng có thể cân bằng được trọng lực với tinh hoàn còn lại. Muốn thực hiện được một ca mổ thành công thì nó buộc phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, đầu tiên là kiểm tra, khám tình trạng sức khỏe cũng như tinh hoàn của bệnh nhân.

    Sau khi đảm bảo sức khỏe của khách hàng đủ đáp ứng được các yêu cầu của các phẫu thuật thì các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê, gây tê tủy sống và gây tê ngoài màng cứng. Các bác sĩ cũng sẽ tư vấn để khách hàng có thể chuẩn bị được tâm lý, trình bày rõ với họ những nguy cơ có thể xảy ra trước, trong và sau khi thực hiện phẫu thuật. Đồng thời, bác sĩ cũng sẽ dự kiện tinh hoàn cần đặt với số lượng ra sao, kích thước và vật liệu như thế nào…

    3. Các bước phẫu thuật

    Đầu tiên, các bác sĩ sẽ để bệnh nhân nằm ngửa, tùy theo từng trường hợp mà sẽ rạch da theo đường giữa bìu, tạo khoang thuận lợi để dễ dàng tiếp cận hai bên, hoặc có thể rạch ở bờ sau ngoài của bìu. Một vài trường hợp, các bác sĩ sẽ rạch da trên lỗ bẹn nông, nhờ nó mà có thể dễ dàng xử lý được các thương tổn kèm theo tại ống bẹn. Sau khi đã tạo được khoang bìu với độ rộng đủ để cho tinh hoàn nhân tạo vào thì đưa chất liệu này vô, điều chỉnh trước khi khâu chỉ, đóng vết thương lại.

    Tìm hiểu về phẫu thuật đặt tinh hoàn silicon

    Quá trình đặt tinh hoàn nhân tạo phải trải qua nhiều bước khác nhau với quy trình nghiêm ngặt

    Như vậy, với quy trình được thực hiện chặt chẽ như trên thì việc đem lại một kết quả thành công đối với phương pháp này là chuyện không mấy khó khăn. Nếu bạn còn băn khoăn gì về nó, nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đầy đủ hơn nhé!

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 15-02-2018 1,590 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat