• Giảm vết nhăn trên mặt bằng công nghệ Mixel

    Trị nếp nhăn Mixel là công nghệ mới và hiện đại nhất Hàn Quốc, được ứng dụng rộng rãi trong vấn đề cải thiện, chống lão hóa cho làn da

    Chúng ta thường nghe tới rất nhiều cách làm giảm vết nhăn trên mặt, tuy nhiên, không phải cách nào cũng phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Với mỗi loại da, mỗi tình trạng vết nhăn khác nhau, bạn cần có cách ngăn chặn, điều trị thích hợp thì mới bảo đảm được hiệu quả. 

    Giảm vết nhăn trên mặt bằng công nghệ Mixel

    Với mỗi loại da, mỗi tình trạng vết nhăn khác nhau, bạn cần có cách ngăn chặn

    Bất cứ làn da nào cũng luôn chịu tác động của 2 yếu tố nội sinh và ngoại sinh. Các yếu tố nội sinh thường thể hiện rõ nhất khi bước qua độ tuổi 25, đó là sự suy giảm nội tiết tố, collagen và elastin thoái hóa, từ đó da mất tính đàn hồi, bị chảy xệ và hình thành các vết nhăn. Còn các yếu tố ngoại sinh như khói bụi, ánh nắng mặt trời,… cũng có sự tác động rất lớn lên làn da. Lúc này, bạn cần có cách làm giảm vết nhăn trên mặt kịp thời, và trong đó công nghệ Mixel được đánh giá là hiệu quả. 

    1. Công nghệ Mixel là gì?

    Đây là công nghệ mới và hiện đại nhất Hàn Quốc, được ứng dụng rộng rãi trong vấn đề cải thiện, chống lão hóa cho làn da. Công nghệ này sử dụng ánh sáng Laser Fractional để điều trị lão hóa, kết hợp giữa cơ chế vi điểm và hệ thống sóng eCO2 Fractional Laser. 

    - Cơ chế vi điểm: Đây là cơ chế an toàn và lý tưởng cho làn da. Mỗi lần máy tác động lên da, chỉ có từ 25 - 400 spost/cm2 diện tích da bị xâm lấn, giúp bề mặt da không bị bỏng hay bất cứ tổn thương nào khác, từ đó sẽ hồi phục nhanh hơn dưới sự hỗ trợ của những mô lành xung quanh. 

    Giảm vết nhăn trên mặt bằng công nghệ Mixel

    Mỗi lần máy tác động lên da, chỉ có từ 25 - 400 spost/cm2 diện tích da bị xâm lấn

    - Hệ thống sóng eCO2 Fractional Laser: Đây là cơ chế giúp xóa mờ hoặc làm giảm vết nhăn, kể cả những vết nhăn sâu, rõ, lâu năm. Mỗi chùm tia có từ 300 - 500 micron với các hình dáng, kích thước khác nhau, giúp loại bỏ hoàn toàn những sắc tố da xấu hay những dấu hiệu của tuổi tác một cách hiệu quả, an toàn, không đau. 

    2. Ưu điểm của công nghệ Mixel

    Công nghệ Mixel là cách làm giảm vết nhăn trên mặt hội tụ nhiều ưu điểm: 

    - Thời gian thực hiện nhanh chóng.

    - Không đụng chạm dao kéo, không đau đớn, mang lại hiệu quả tức thì.

    - Không xâm lấn nhiều trên da, an toàn và tối ưu, mang đến một làn da mịn màng, tươi trẻ và sáng màu. 

    - Tác động sâu vào làn da nên da sẽ được cải thiện từ bên trong ra bên ngoài, triệt tiêu hiệu quả các tình trạng nám, rạn da, lỗ chân lông to, vết nhăn,… giúp lấy lại tuổi thanh xuân cho làn da. 

    - Kết quả thẩm mỹ lâu dài, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị cho những lần sau.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-05-2017 1,171 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat