• Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry

    Những loại quả thuộc họ berry có khả năng giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả ví dụ dâu tây và chanh, quả mâm xôi, việt quất, dâu tằm, anh đào…

    Những loại quả thuộc họ berry được đánh giá là rất có lợi cho làn da, góp phần đẩy lùi quá trình lão hóa và giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả, mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.

    1. Mặt nạ dâu tây + chanh

    Chuẩn bị một bát dâu tây cùng 2 thìa nước cốt chanh, sau đó nghiền nát dâu tây rồi trộn đều với nước cốt chanh, thoa đều lên mặt. Sau 10 phút thì rửa lại bằng nước sạch, đảm bảo bạn sẽ loại trừ được các sắc tố đen trên da, đảm bảo làn da hồng hào, trắng mịn. 

    Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry

    Chuẩn bị một bát dâu tây cùng 2 thìa nước cốt chanh

    2. Mặt nạ quả mâm xôi

    Xay nhuyễn 4 quả mâm xôi rồi trộn đều với hỗn hợp bao gồm 1 thìa dầu oliu, 1 thìa dầu hạt nho, 2 thìa bột yến mạch, sau đó thoa đều mặt nạ này lên vùng da và vùng cổ, sau 15  - 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Đây là cách giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả bởi trong thành phần các chất này chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp xóa mờ các nếp nhăn tức thì.

    Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry 

    Xay nhuyễn 4 quả mâm xôi rồi trộn đều với hỗn hợp bao gồm 1 thìa dầu oliu

    3. Mặt nạ quả việt quất

    1 quả việt quất xay nhuyễn trộn với 1 thìa sữa chua và 1 thìa mật ong thành hỗn hợp quánh đặc. Loại mặt nạ này có khả năng tẩy các tế bào chết hiệu quả, đồng thời tái tạo các tế bào mới, tạo nên sự săn chắc và đàn hồi cho làn da. Đặc biệt, có thể uống hỗn hợp này để có thể sở hữu làn da rạng ngời. 

    Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry

    Loại mặt nạ này có khả năng tẩy các tế bào chết hiệu quả

    4. Mặt nạ quả dâu tằm

    1 bát quả dâu tằm xay nhuyễn trộn với 2 thìa sữa tươi không đường cũng trở thành một loại mặt nạ giảm nếp nhăn trên mặt hiệu quả, cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da luôn mượt mà và săn chắc sau 2 - 3 lần thực hiện. 

    Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry

    1 bát quả dâu tằm xay nhuyễn trộn với 2 thìa sữa tươi không đường cũng trở thành một loại mặt nạ

    5. Mặt nạ lột nhẹ quả anh đào

    Nghiền nát 5 quả anh đào rồi trộn với 1 thìa mật ong, sau đó thoa một lớp thật mỏng lên mặt, sau 10 phút thì lột ra. Bạn sẽ cảm nhận được sự tươi tắn, căng mịn và rạng ngời mà loại mật nạ này mang lại. 

    Giảm nếp nhăn trên mặt nhờ các loại quả thuộc họ berry

    6. Mặt nạ quả mâm xôi và kem chua

    Với 4 quả mâm xôi nghiền nát và 2 thìa kem chua là bạn đã có ngay mặt nạ giảm nếp nhăn, loại bỏ bụi bẩn và các loại dầu nhờn tắc nghẽn trong lỗ chân lông, đồng thời giúp cân bằng độ ẩm tự nhiên cho làn da. Đây là loại mặt nạ tự nhiên, an toàn và hiệu quả.

    7. Mặt nạ tẩy da chết quả acai berry và chuối

    Mặt nạ này đòi hỏi chuẩn bị nhiều nguyên liệu, bao gồm 2 thìa bột quả acai berry, 1 lòng trắng trứng, 1 thìa bột yến mạch và nửa quả chuối nghiền nát. Trộn đều lại với nhau rồi chà xát liên tục lên mặt để loại bỏ các tế bào chết, các tạp chất trên da, mang đến một làn da khỏe mạnh. 

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 11-05-2017 1,884 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat