• Những lưu ý khi giảm nếp nhăn trên mặt

    Giảm nếp nhăn có nhiều cách khác nhau ví dụ như dùng mỹ phẩm, bôi kem, hạn chế biểu cảm cảm xúc, uống ca cao đều đặn.

    Càng lớn tuổi, cơ thể con người sẽ dần mất đi lượng collagen cần thiết, trong khi đó, đây là một loại protein có khả năng làm săn chắc và đàn hồi cho da. Và đó cũng là nguyên nhân khiến các nếp nhăn xuất hiện, nhất là ở vùng mặt và cổ. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn, hạn chế được tình trạng này nếu lưu ý đến những cách lam giam nep nhan o mat sau đây. 

    1. Dùng mỹ phẩm có chất Alpha - hydroxy Acids (AHAs)

    Trong thành phần mỹ phẩm thường có chứa nhiều chất Alpha - hydroxy Acids (AHAs) có tác dụng kích thích, sản sinh ra lượng collagen cần thiết cho da, giúp da luôn đàn hồi và săn chắc. Vì thế, khi chọn mua và sử dụng mỹ phẩm, đừng quên coi thành phần trong đó có AHAs hay không, thậm chí là càng nhiều càng tốt để giúp da luôn được trẻ hóa. 

    2. Bôi kem chống nắng 

    Đừng nhầm tưởng chỉ khi nào ra ngoài nắng hay đi du lịch thì mới dùng đến kem chống nắng bởi thực tế, dưới ảnh hưởng của thời tiết nắng nóng, da bạn sẽ bị bong tróc, thô ráp, xuất hiện nếp nhăn ngay cả khi ngồi trong nhà. Lúc này, bôi kem chống nắng 35 SPE chứa nhiều thiếc và titan là giải pháp hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng này. Trong thành phần kem chống nắng có chứa Tretinoin - giúp thu hẹp lỗ chân lông và làm mờ các vết nám, nếp nhăn trên da. Vì thế, muốn lam giam nep nhan o mat, đừng bỏ qua sản phẩm tiện ích này.

    Những lưu ý khi giảm nếp nhăn trên mặt

    Trong thành phần kem chống nắng có chứa Tretinoin - giúp thu hẹp lỗ chân lông và làm mờ các vết nám

    3. Hạn chế biểu thị cảm xúc trên mặt

    Những biểu cảm trên mặt như nhíu mày, nhăn trán, nheo mắt, cười nói hay thậm chí là nhai kẹo cao su hàng giờ cũng là nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn. Đó là vì các hoạt động này vô tình tạo nên một đường dưới bề mặt da, các đường này về lâu dài sẽ trở thành nếp nhăn ở da ngoài. Vì vậy mà để làn da luôn căng sáng, hãy hạn chế những biểu cảm trên mặt ở mức tối thiểu. 

    4. Uống cacao đều đặn

    Nếu bạn đang có thói quen uống café mỗi sáng thì hãy từ bỏ ngay lúc này, thay vào đó là cốc ca cao ấm nóng để sở hữu làn da mịn màng. Các nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, trong cacao có chứa hàm lượng epicatchin và catechin rất cao, không chỉ bảo vệ làn da tránh khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời mà còn tác động sự hydrat hóa, cải thiện tuần hoàn máu cho tế bào da, giúp giảm nếp nhăn và tăng độ căng mịn cho da. 

    Những lưu ý khi giảm nếp nhăn trên mặt

    Trong cacao có chứa hàm lượng epicatchin và catechin rất cao

    5. Rửa mặt vừa đủ

    Không rửa mặt sẽ khiến mồ hôi và bụi bẩn tích tụ trên mặt, gây nổi mụn. Nhưng nếu rửa mặt quá kỹ hay nhiều lần lại khiến các lớp dầu nhờn và chất ẩm có lợi trên da bị đánh trôi. Cách lam giam nep nhan o mat đơn giản là rửa mặt vừa đủ. Nhưng như thế nào thì vừa đủ? Đó là chỉ rửa mặt khi bạn vừa ngủ dậy, khi cần đắp mặt nạ hoặc để tẩy trang lớp trang điểm dày cuộm trước khi ngủ. 

    Những lưu ý khi giảm nếp nhăn trên mặt

    Nếu rửa mặt quá kỹ hay nhiều lần lại khiến các lớp dầu nhờn và chất ẩm có lợi trên da bị đánh trôi

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,124 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat