• Những cách trị nếp nhăn vùng mắt đơn giản đến bất ngờ

    Bạn đang gặp rắc rối với nhăn sắc của mình chỉ vì những nếp nhăn? Đừng lo lắng vì đã có nước đá và dầu dừa, hai cách trị nhăn không thể tuyệt vời hơn.

    Bạn gặp rắc rối với những “vết chân chim” trên khóe mắt? Bạn muốn tìm cách trị nếp nhăn vùng mắt vừa đơn giản, vừa hiệu quả mà lại không tốn kém? Vậy thì, những phương pháp dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ đấy nhé, hãy cùng tìm hiểu nào:

    1. Nước đá

    “Ai cũng một thời trẻ trai”, quả vậy, không gì có thể chống lại thời gian, cho dù cứng như sỏi đá rồi sẽ cũng sẽ bị bào mòn, huống chi là con người. Đến một lúc nào đó, khi bước qua độ tuổi thanh xuân của mình, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra các nếp nhăn đang xuất hiện ngày một nhiều trên khuôn mặt của mình mỗi khi soi gương.

    Những cách trị nếp nhăn vùng mắt đơn giản đến bất ngờ

    Khi bước qua độ tuổi thanh xuân của mình, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra các nếp nhăn

    Một thoáng buồn, một chút bối rối, điều đó là hiển nhiên rồi vì có người phụ nữ nào mà không muốn mình trẻ mãi không già cơ chứ, nhưng hãy đối diện với thực tế và nhanh chóng tìm kiếm những cách trị nếp nhăn vùng mắt sẽ tốt hơn là ngồi nuối tiếc về tuổi trẻ đã qua và làn da sáng mịn không tì vết trong quá khứ.

    Một trong những giải pháp cực kỳ đơn giản giúp các eva đánh bay các vết nhăn xung quanh vùng mắt chính là sử dụng đá viên, thứ luôn có sẵn trong tủ lạnh của rất nhiều gia đình. Bạn chỉ việc dùng một viên đá massage đều theo hình tròn xung quanh mắt, đặc biệt là ở khu vực có nhiều nếp nhăn.

    Bạn chỉ việc dùng một viên đá massage đều theo hình tròn xung quanh mắt

    Bạn chỉ việc dùng một viên đá massage đều theo hình tròn xung quanh mắt

    Nhược điểm của cách trị nếp nhăn vùng mắt này là những viên đá thường rất lạnh và có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu, nhưng chúng lại cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các nếp nhăn cũ đồng thời ngăn cản sự hình thành và phát triển của những nếp nhăn mới, rất tuyệt phải không nào?

    2. Dầu dừa

    Một phương pháp điều trị vừa đơn giản, hiệu quả mà chi phí cực thấp chính là sử dụng dược liệu từ thiên nhiên, như tinh dầu dừa chẳng hạn. Đây là nguyên liệu được sử dụng khá phổ biến trong việc chế biến món ăn hàng ngày, việc tìm mua những lọ dầu dừa nguyên chất cũng rất dễ dàng vì chúng được bày bán ở khắp các cửa hàng và siêu thị.

    Những cách trị nếp nhăn vùng mắt đơn giản đến bất ngờ

    Mua những lọ dầu dừa nguyên chất cũng rất dễ dàng vì chúng được bày bán ở khắp các cửa hàng

    Theo một số nghiên cứu khoa học, tinh dầu dừa có nhiều hoạt chất rất tốt cho cơ thể con người, đặc biệt là hỗ trợ tích cực cho quá trình làm đẹp và chăm sóc da mặt, cách sử dụng thì dễ như ăn kẹo. Trước hết bạn cần phải rửa mặt cho thật sạch bằng nước ấm, sau đó dùng một chiếc tăm bông thấm dầu dừa rồi thoa đều lên vùng mắt có nhiều nếp nhăn và nằm thư giãn trong ít phút.

    Nếu thường xuyên thực hiện cách trị nếp nhăn vùng mắt này, những vết chân chim đáng ghét kia sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, để nhường lại một làn da trắng sáng mịn màng không tì vết chỉ trong một thời gian ngắn.

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,046 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat