• 5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Có những loại trái cây với khả năng trị nhăn mà bạn cũng không thể ngờ ví dụ như táo, chuối xanh, nho, dứa, mướp.

    Để sở hữu làn da mịn màng, tươi trẻ, nhiều người thường sử dụng kem dưỡng da kết hợp với các liệu pháp công nghệ ở Spa. Tuy nhiên, cách trị nếp nhăn trên mặt trên mặt đơn giản, ít tốn kém nhưng lại vô cùng hiệu quả là bổ sung rau quả, đặc biệt là 5 loại trái cây dưới đây. 

    1. Táo

    Ngoại trừ việc chữa các chứng cao huyết áp, béo phì, giảm đau đầu và đột quỵ thì táo còn có khả năng làm trẻ hóa làn da hiệu quả. Bằng cách đun một quả táo trong nồi nước sôi cho mềm đi, sau đó nghiền nát quả táo và cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong vào, trộn đều và thoa lên mặt, lên cổ. Sau đó 30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Làm việc này đều đặn sẽ xóa tan các nếp nhăn trên mặt, trên cổ hữu hiệu. 

    5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Đun một quả táo trong nồi nước sôi cho mềm đi, sau đó nghiền nát quả táo và cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong

    2. Chuối xanh

    Nếu như trước đây chuối xanh được biết đến với vai trò chữa ung thư đường ruột, loét dạ dày và các bệnh về tiêu hóa thì hiện nay, chuối xanh đang là một trong những cách trị nếp nhăn trên mặt. Đó là nhờ trong chuối xanh chứa nhiều vitamin giúp trẻ hóa làn da. Sử dụng chuối xanh để xóa nếp nhăn rất đơn giản, chỉ cần cắt vài miếng chuối rồi chà sát thật mạnh vào mặt, lưu ý đến những vị trí có nhiều nếp nhăn như đuôi mắt, khóa miệng,… là bạn đã có thể “đánh bay” các nếp nhăn. 

    5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Chỉ cần cắt vài miếng chuối rồi chà sát thật mạnh vào mặt

    3. Nho

    Nho là một trái cây được ưa thích bởi vị chua chua ngọt ngọt. Trong nho chứa nhiều vitamin B, C, E và các khoáng chất axit, ani, gallic,… rất tốt cho da. Bạn có thể uống nước ép nho hàng ngày hoặc ép từ 3 - 5 trái nho lấy nước thoa lên mặt, sau 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này giúp gia tăng sự đàn hồi cho da, giúp da luôn căng tràn, sáng bóng. 

    5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Bạn có thể uống nước ép nho hàng ngày hoặc ép từ 3 - 5 trái nho lấy nước thoa lên mặt

    4. Dứa

    Khá ít người biết công dụng của dứa trong việc mang đến sự tươi tắn cho làn da. Không chỉ giàu vitamin B, C có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, trong dứa còn có chất làm chậm tiến trình lão hóa và ngăn ngừa mụn. Cách trị nếp nhăn trên mặt bằng dứa là ép một miếng dứa lấy nước rồi thoa lên mặt, sau 15 phút rửa lại bằng nước sạch. Lúc này bạn sẽ cảm nhận được sạch sẽ và láng mịn trên làn da của mình. 

    5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Khá ít người biết công dụng của dứa trong việc mang đến sự tươi tắn cho làn da

    5. Mướp

    Mướp được coi là một liệu pháp lâu dài để mang đến một làn da trẻ trung, tươi tắn. Nước ép của mướp trộn với mật ong và sữa tươi là “thần dược” tuyệt vời cho làn da. Bằng cách thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa lại bằng nước là đã có thể loại bỏ những nếp nhăn xấu xí trên mặt. 

    5 loại trái cây trị nếp nhăn trên mặt hiệu quả

    Thoa hỗn hợp này lên mặt, sau 15 - 20 phút thì rửa lại bằng nước

     

    Chăm sóc Sức Khỏe và Sắc Đẹp cùng Beauty and Health Care Việt Nam

    Ngày đăng: 10-05-2017 2,512 lượt xem

Đăng Ký Tư Vấn

Hotline: Phone, Zalo, Viber, WhatsApp

0916611678
Vui lòng cho chúng tôi biết tên bạn để tiện xưng hô
Số ĐT hoặc Zalo
Email và facebook
Facebook chat